พอตเตอร์’ รับหัวร้อนโดนสื่อถามโง่ๆ

พอตเตอร์’ รับหัวร้อนโดนสื่อถามโง่ๆ
  • 8 มกราคม 2023
  • news

แกรม พอตเตอร์ กุนซือก้นร้อนของเชลซี จวกสื่อตั้งคำถามโง่ๆ ทำให้เขาไม่ค่อยอยากตอบ แต่ก็ต้องทำเพราะเป็นหน้าที่ของผู้จัดการทีมในการตอบคำถามนักข่าว

พอตเตอร์ ที่ย้ายจากไบรท์ตัน มาแทนโธมัส ทูเคิ่ล เมื่อ ก.ย. ที่ผ่านมา เริ่มมีปัญหากับอนาคตภายหลังชนะแค่ 1 จาก 8 นัดในพรีเมียร์ลีก

“สิงห์บลูส์” แพ้นัดที่ 6 ของซีซั่นจากน้ำมือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยทั้งคู่จะลงสนามพบกันอีกครั้งในเกมเอฟเอ คัพ คืนวันอาทิตย์นี้

พอตเตอร์ กล่าวว่า “มีหลายครั้งหลายหนที่คุณโมโหและฉุนเฉียว แต่หน้าที่ความรับผิดชอบของผมคือการคุย (กับสื่อ) ในแบบที่ให้ความเคารพมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้ว่าคำถามของพวกคุณบางครั้งมันงี่เง่า”

“ผมต้องตอบคำถามเหล่านั้นให้ดีที่สุดและให้ความเคารพมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะผมเป็นตัวแทนของสโมสรที่วิเศษ และผมต้องทำงานนั้น”

เมื่อโดนถามว่า รอบๆ สโมสรมีเรื่องลบมากเกินไปหรือไม่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา พอตเตอร์ ตอบว่า “ผมไม่รู้นะ ผมไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์ ผมปลีกตัวออกห่างสื่อสังคมออนไลน์”

“ผมไม่ได้ไร้เดียงสาพอที่จะทราบว่า เมื่อคุณมีผลการแข่งขันแบบที่เรามีนั้น มันก็จะต้องโดนวิจารณ์และเป็นไปในแง่ลบ สำหรับผมแล้วมันคงแปลกที่จะคิดแบบนั้น”

“อีกครั้งนะ ผมจะไม่นั่งอยู่ที่นี่พร้อมอีโก้สูงส่งต่อทุกคำถาม แล้วบอกว่าทุกอย่างโอเคดี แน่นอนว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้น”

“แต่ในเวลาเดียวกัน มันมีความท้าทายที่เราเผชิญอยู่ มีความแตกต่างในพรีเมียร์ลีกที่มันยากลำบาก เรามีการเปลี่ยนผ่านครั้งใหญ่ (เรื่องเข้าของทีม) ปัญหาเรื่องของอาการบาดเจ็บก็ไม่ได้ทำให้เกิดความมั่นคงขึ้นมาโดยง่าย”

“แต่มันก็บลาๆๆๆ ผู้คนอยากเห็นผลการแข่งขัน แล้วบอกว่า “หุบปากแกรม นายจะพูดอะไรกัน? เราจำเป็นต้องชนะ”

ที่มา www.soccersuck.com

Share: