‘ทูเคิล’ ให้เครดิตลูกทีมยังสู้ได้ดีแม้กำลังโดนมรสุม

บันทึกฉบับร่างอัตโนมัติ
  • 11 มีนาคม 2022
  • news

โธมัส ทูเคิล กุนซือเชลซี ยอมรับเล่นทีมเยือนไม่ใช่เรื่องง่าย และให้เครดิตลูกทีมยังเก็บชัยชนะได้ทั้งที่สโมสรกำลังตกเป็นข่าวใหญ่อยู่ในขณะนี้ หลังเกมเชลซีบุกชนะนอริช ซิตี้ 3-1

“เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะชนะเกมเยือน เราเล่นกันได้ดีในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังเราเล่นกันด้วยความรู้สึกนิดๆว่าบางทีอาจขึ้นนำได้สูงกว่าอีก, ทันใดนั้นพลังงานก็กลับคืนมาสู่สนามของพวกเขา ด้วยความรู้สึกไม่มีอะไรจะเสีย แต่เราก็พยายามกันเต็มที่และเก็บเอาชัยชนะออกมาได้ดี ซึ่งมันสำคัญมาก”

“มันอาจดูน่าอึดอัดเล็กน้อย แต่มันคือสิ่งที่จำเป็น เราอยู่ในการแข่งขัน ต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้, มีเสียงรบกวนอยู่รอบๆสโมสร ดังนั้นต้องให้เครดิตลูกทีมมากๆ กับคาแรคเตอร์ที่แสดงออกมา”

กับสถานการณ์ของสโมสรในขณะนี้ ที่เขาต้องมาคอยตอบคำถาม ทูเคิล ตอบว่า “มันเกิดขึ้นตลอดเวลา มันคือข่าวใหญ่มีผลกระทบอย่างมากแน่นอน ดังนั้นมันจึงไม่แปลกที่จะเป็นหัวข้อในพูดคุย”

“เราไม่มีอำนาจที่จะไปทำอะไรได้ สิ่งที่เราทำได้คือต้องปล่อยให้ตัวเองสนุกกับมัน เรามีสิทธิพิเศษในการเล่น และบางครั้งมันก็ดีที่ได้เสียเหงื่อ เราพยายามทำงานหนักเพื่อโฟกัสไปยังเป้าหมาย”

“ผมชอบที่จะได้พูดถึงเรื่องกีฬา แต่ผมเข้าใจนะที่คุณมีคำถามมากมาย เราจึงยังเป็นความบันเทิงด้วยประการเช่นนี้”

ที่มา www.soccersuck.com

Share: