เผยพรีเมียร์ลีกปัดคำขอเลื่อนคู่ ‘สิงห์-วูลฟ์ส’

  • 19 ธันวาคม 2021
  • news

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่าพรีเมียร์ลีกได้ปฏิเสธคำขอร้องจาก เชลซี ที่อยากให้เลื่อนเกมเจอกับ วูลฟ์ส ในวันนี้ (อาทิตย์) ออกไป

คำขอร้องจาก เชลซี โดนปฏิเสธไปในช่วงเช้าวันแข่ง และอาจทำให้ทีมดังแห่งลอนดอนต้องจำใจใส่ชื่อนักเตะที่มีปัญหาความฟิตมาเป็นสำรองข้างสนาม

พรีเมียร์ลีกปฏิเสธที่จะให้คอมเมนต์ แต่ เดอะ เทเลกราฟ อ้างว่าบอร์ดของพรีเมียร์ลีกมองว่า เชลซี มีนักเตะฟิตพอสำหรับการลงสนามในนัดนี้

โฆษกของ เชลซี ยังกล่าว่า “เรารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่คำขอของเราโดนปฏิเสธ เพราะเรารู้สึกว่าเรามีเหตุผลมากพอสำหรับการเลื่อนเกมในวันนี้ เนื่องด้วยเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยของนักเตะ”

ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล มีคิวลงสนามพบกับ วูลฟ์ส ในช่วง 3 ทุ่มตามเวลาประเทศไทยและเป็น 1 ใน 4 เกมที่ลงสนามแข่งตามเดิม หลังสุดสัปดาห์นี้เลื่อนแข่งกันไปถึง 6 คู่

เมื่อวันเสาร์มีการเลื่อนแข่งไปถึง 5 คู่จนเหลือเพียงแค่คู่ ลีดส์ ยูไนเต็ด-อาร์เซน่อล ขณะที่เกมวันนี้ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน-เลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนแข่งไปก่อนแล้ว

เกมที่ “สิงห์บลูส์” พบกับ เอฟเวอร์ตัน ในนัดก่อนนั้นเทรนเนอร์ชาวเยอรมันใส่ชื่อนักเตะเป็นสำรองเพียงแค่ 8 คนเท่านั้นและ 2 คนจากจำนวนดังกล่าวยังเป็นผู้รักษาประตู

โรเมลู ลูกากู เป็นหนึ่งในนักเตะที่เปิดเผยว่าตัวเขามีผลตรวจโควิดเป็นบวก นอกจากนี้เชื่อกันว่า ทิโม แวร์เนอร์, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และ เบน ชิลเวลล์ ก็มีผลตรวจเป็นบวกด้วย ส่วนในรายของ ไค ฮาแวร์ตซ์ นั้นทีแรกเป็นกังวลว่าอาจจะติดแต่สุดท้ายผลตรวจเป็นลบ

ที่มา www.soccersuck.com

Share: