“รูดิเกอร์” ไม่ฟันธงอนาคต – บอกตอนนี้โฟกัสแค่กับสิงห์

“รูดิเกอร์” ไม่ฟันธงอนาคต – บอกตอนนี้โฟกัสแค่กับสิงห์
  • 14 พฤศจิกายน 2021
  • news

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังเชลซี ยังให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของตนเองแบบทางสายกลางว่าตอนนี้ขอโฟกัสแค่กับปัจจุบัน

แข้งวัย 28 ปี เหลือสัญญากับ “สิงห์บลูส์” จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และสามารถเจรจาย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์ล่วงหน้าได้ในเดือนมกราคมนี้

มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีม โดยเฉพาะยักษ์ใหญ่อย่างบาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก็ตกเป็นข่าวสนใจในตัวแข้งทีมชาติเยอรมนี แต่เนื่องจากพวกเขาเป็นสโมสรในอังกฤษ ทำให้ต้องรอเจรจาช่วงซัมเมอร์หากต้องการเซ็นฟรี

แม้จะมีรายงานว่า เชลซี ได้ยื่นข้อเสนออัพค่าเหนื่อยให้เขาอยู่ต่อแต่ดูเหมือนว่า รูดิเกอร์ จะต้องการระดับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ทีมแชมป์ยุโรปไม่พร้อมจ่าย

พูดถึงสถานการณ์ของเขาในตอนนี้ รูดิเกอร์ บอกกับ Welt am Sonntag ว่า “ตอนนี้ผมโฟกัสแต่กับสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ผมเป็นหนี้สโมสร เป็นหนี้โค้ช และทีมของเรา”

นอกจากนี้ยังย้ำอีกว่า “ตอนนี้ผมโฟกัสกับแค่เชลซี เราต้องรอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

รูดิเกอร์ ทำผลงานยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของโธมัส ทูเคิล โดยฤดูกาลนี้เขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 10 นัดในฐานะตัวจริงทั้งหมด และช่วยให้ทีมเสียเพียง 4 ประตู น้อยที่สุดในลีกตอนนี้ พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูง

ที่มา www.soccersuck.com

Share: