โต้แฟนงู! เอเยนต์ยืนยัน ‘บิ๊กตู้’ มาสิงห์ด้วยหัวใจไม่ได้หิวเงิน

  • 14 สิงหาคม 2021
  • news

เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ของโรเมลู ลูกากู ออกโรงปฎิเสธด้วยความไม่พอใจ ยืนกรานว่า หัวหอกทีมชาติเบลเยียมไม่ได้ย้ายมาเชลซีเพราะหิวเงิน หากแต่เป็นการย้ายด้วยหัวใจ ต้องการกลับมาพิสูจน์ตัวเองกับทีมสิงห์บลูส์อีกครั้งเท่านั้น

ลูกากู ย้ายกลับมาเล่นให้เชลซี อีกครั้ง ด้วยค่าตัวมหาศาล 98 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความไม่พอใจของแฟนบอลอินเตอร์ มิลาน ที่รู้สึกว่าหัวหอกวัย 28 ปีหิวเงิน

อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ของลูกากู ได้ออกมาแถลงการณ์ด้วยความไม่พอใจ ยืนยันว่าแข้งในความดูแลไม่ได้ย้ายทีมด้วยความคิดเช่นนั้น หากแต่ต้องการกลับถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง หลังจากเมื่อ 7 ปีที่แล้ว เขาล้มเหลวที่นี่จนต้องเก็บข้าวของย้ายทีมออกไป

“มีคนบอกว่า การย้ายทีมของลูกากู ถูกออกแบบและบังคับเพื่อผลประโยชน์ด้านการเงิน คำอ้างนี้มันทำให้ทุกคนเข้าใจผิดอย่างชัดเจน” ปาโตเรลโล่ กล่าว

“ไม่เคยเลยที่ ลูกากู จะแสดงความรู้สึกไม่สบายใจหรือไม่พอใจกับประสบการณ์ในทีมอินเตอร์ มิลาน ต่อสาธารณะ ไม่ว่าจะสถานการณ์ตามสัญญา หรือแม้แต่เหตุการณ์ที่รู้กันดีเกี่ยวกับสโมสร”

“ความสนใจจากเชลซี มันทัชใจเขาตั้งแต่วินาทีแรก เนื่องจากสโมสรแห่งนี้มีความหมายพิเศษต่อเขาอย่างมากและไม่เหมือนที่อื่น”

“ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมได้ดูวิดีโอเมื่อปี 2009 ได้ดูเด็กอายุ 16 ทัวร์สแตมฟอร์ด บริดจ์ กับโรงเรียนของเขา และสาบานว่าวันหนึ่งจะต้องมาเล่นในสนามแห่งนั้นให้ได้”

“ผมขอแนะนำให้ทุกคนตั้งใจดู มันน่าประทับใจที่ได้มาเห็นเด็ก 16 มีความฝันของตัวเอง เขาต้องการสวมเสื้อตัวนั้น จากนั้นเขาทำความฝันให้เป็นจริงตั้งแต่อายุ 18 ปี มันโชคไม่ดีที่เขาต้องย้ายออกไปก่อนจะประสบความสำเร็จ”

“ความท้าทายนี้ยังคงเป็นเหมือนแมลงที่คอยชอนไชหัวใจ รบกวนอยู่ในหัวของเขามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเมื่อเกือบจะไม่มีโอกาสได้กลับไปแก้ไขมันอีกครั้ง วันนี้ในวัย 28 ปี หลัง 2 ปีในฐานะตัวหลักของอินเตอร์ มิลาน เขาแทบไม่อยากเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้น”

“มันคือโอกาสที่วนกลับมาอีกครั้ง ด้วยความเป็นมืออาชีพในแบบเขา เขาตัดสินใจว่า มันถึงเวลาต้องยอมรับความท้าทายนี้ไว้”

“เชื่อหรือไม่ว่า ความรักของแฟนบอลและความสัมพันธ์ที่พิเศษกับเมืองมิลาน มันทำให้เขาต้องใช้เวลาคิดเรื่องนี้อยู่นาน แต่สุดท้ายเมื่อเขาตัดสินใจไปแล้ว เขาก็ต้องเดินหน้าทำมันด้วยความมั่นใจและแน่วแน่”

นอกจากนี้ ปาสโตเรลโล่ ยังเปิดเผยด้วยว่า ทั้งเขาและลูกากู ถูกคุกคามจากแฟนบอลอินเตอร์ที่ไม่พอใจ ลุกลามรวมไปถึงครอบครัวของเขาด้วย

“ผมยอมรับได้ทุกคำวิจารณ์ที่สร้างสรรค์ เพราะพวกเขาคือส่วนหนึ่งของเกม แต่สิ่งที่ผมไม่สามารถทนได้คือ ข้อมูลที่เป็นเท็จ, การสบประมาท, ดูหมิ่น และคุกคามที่ได้รับ (รวมถึงครอบครัวและลูกสาวผมด้วย) มันเกินขอบเขตอารยธรรม, ความเหมาะสม และความอดทน” เอเยนต์ลูกากู เปิดใจ

ที่มา www.soccersuck.com

Share: