ทูเคิลรับเปลี่ยน ‘แวร์เนอร์,ไค’ เพราะเล่นไม่ออก – เร้าสิงห์ยังไม่เข้ารอบ

ทูเคิลรับเปลี่ยน ‘แวร์เนอร์,ไค’ เพราะเล่นไม่ออก – เร้าสิงห์ยังไม่เข้ารอบ
  • 8 เมษายน 2021
  • news

โธมัส ทูเคิล กุนซือเชลซี ยอมรับว่าเขาตัดสินใจเปลี่ยนตัว ติโม แวร์เนอร์ กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ออกจากสนามเนื่องจากฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ ในเกมที่บุกเอาชนะปอร์โต้ 2-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ทูเคิลรับเปลี่ยน ‘แวร์เนอร์,ไค’ เพราะเล่นไม่ออก – เร้าสิงห์ยังไม่เข้ารอบ

เกมนัดแรกรอบ 8 ทีมสุดท้าย “สิงห์บลูส์” เอาชนะไป 2-0 โดยได้ประตูในครึ่งแรกจาก เมสัน เมาท์ และท้ายครึ่งหลังจาก เบ็น ชิลเวลล์

ช่วงกลางครึ่งหลังที่พวกเขายังนำอยู่สกอร์เดียว ทูเคิลจัดการเปลี่ยนตัวสองคนแรกโดยถอด แวร์เนอร์ กับ ฮาแวร์ตซ์ ออกและส่ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กับ คริสเตียน พูลิซิช ลงไปเล่นแทน

พูดถึงเรื่องนี้ กุนซือชาวเยอรมนีบอกว่า “ผมยอมรับว่าวันนี้มันเป็นเกมที่ลำบากของ ติโม กับ ไค พวกเขาไม่ได้มีฟอร์มที่ดีที่สุด และเราก็สนับสนุนได้ไม่ดีนัก คอนเน็คชั่นระหว่างผู้เล่น 7 คนในแนวต่ำที่เราต้องการใช้การขึ้นเกมกับสามแนวรุก เราขาดการเชื่อมต่อกันเล็กน้อย”

“ผมรู้สึกได้ว่าสองผู้เล่นเยอรมันในแนวรุกอย่าง ไค กับ ติโม ไม่ได้เล่นในระดับที่สูงที่สุดของพวกเขา เพราะงั้นผมเลยต้องการอิมแพคท์จากม้านั่งสำรอง”

“คริสเตียนกำลังมีฟอร์มที่ดี โอลิก็รอโอกาสอยู่นานและมีประสบการณ์สูงและความทรงจำที่ดีที่สนามแห่งนี้(รามอน ซานเชซ ปิซฆวน)” เขากล่าว

พูดถึงโอกาสเข้ารอบตัดเชือก “มันเพิ่งผ่านไปครึ่งเดียว เมื่อวันเสาร์เราเคยเห็นกันมาแล้วว่าฟุตบอลมันเกิดอะไรขึ้นได้บ้าง(เชลซีแพ้เวสต์บรอมวิช 5-2) ผมรู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่ดีภายในห้องแต่งตัว เราแฮปปี้แต่ก็ไม่มากเกินไป ตื่นเต้นแต่ไม่เกินไป” เขากล่าว

ที่มา www.soccersuck.com

Share: