แลมพ์ชมลูกทีมเล่นอดทน หลังเจองานยากฟูแล่มเหลือ 10 คน

แลมพ์ชมลูกทีมเล่นอดทน หลังเจองานยากฟูแล่มเหลือ 10 คน
  • 17 มกราคม 2021
  • news

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ชื่นชมลูกทีมได้ในสิ่งที่ควรจะได้ หลังเล่นด้วยความอดทนเมื่อต้องมาเจอกับเกมยากหลังคู่ต่อสู้เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลังเกมเชลซีลุ้นเหนื่อยกว่าจะชนะฟูแล่ม 1-0

“แน่นอนว่า มันเป็นความรู้สึกดีที่คว้าชัยชนะมาได้ เนื่องจากมันไม่ง่ายถ้าพิจารณาถึงฟอร์มในลีกของเราในช่วงหลัง” แลมพาร์ด กล่าวกับ Sky Sports

“ฟูแล่มทำให้เราเจองานที่ยาก เราออกสตาร์ตเกมกันได้ดี คอนโทรลเกมได้เยอะมาก แต่มันไม่ง่ายเลยเมื่อต้องมาเจอกับคู่แข่งที่เหลือ 10 คน เรามุ่งมั่นเล่นกันต่อไปและเราก็ได้รับในสิ่งที่เราสมควรจะได้รับในคืนนี้”

เมื่อถูกถามเรื่องความยากที่ต้องเจอกับคู่แข่งที่เหลือ 10 คน แลมพาร์ด อธิบายว่า “มันคือการกดดันในการเคลื่อนที่บอลตลอดเวลา ต้องใช้เกมริมเส้นมากขึ้น เพื่อให้พวกเขาเปิดพื้นที่ ทำให้พวกเขาวิ่งมากๆ แล้วหาโอกาสเข้าทำ เราทำกันอย่างนั้น แต่อาจเป็นเพราะฟอร์มในตอนนี้ของทีมเลยทำให้มันดูยากอยู่สักหน่อย ความมั่นใจเรายังมีไม่มากนัก แต่สุดท้ายเราก็ค้นพบมัน ซึ่งผมพอใจมากๆ”

“ผมเชื่อมั่นในคุณภาพของลูกทีม รู้สึกว่าเราต้องได้ประตู เนื่องจากเรากดดันได้ต่อเนื่อง มันเป็นเรื่องของความอดทนที่จะผ่านบอลหาช่องไปเรื่อยๆ ซึ่งผมคิดว่าเราทำกันได้”

ที่มา www.soccersuck.com

Share: