แลมพ์บอกไม่รู้เรื่องข่าว “โอดอย” กับพี่เสือ

  • 19 กันยายน 2020
  • news

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ไม่ปฏิเสธหรือยันยันข่าวที่ว่า บาเยิร์น มิวนิค กลับมาให้ความสนใจต้องการคว้าตัว คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย

ฮัดสัน-โอดอย ได้ลงเล่นเกมออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีก 2020/21 ที่ “สิงห์บลูส์” บุกเอาชนะไบรท์ตัน เพียงช่วง 10 นาทีสุดท้าย แม้ว่าผู้เล่นตำแหน่งปีกในทีม อย่าง ฮาคิม ซิเย็ค และ คริสเตียน พูลิซิช จะมีอาการบาดเจ็บ

หากนับตั้งแต่ฟุตบอลอังกฤษกลับมาเล่นหลังล็อคดาวน์นั้นแข้งวัย 19 ปี ได้ออกสตาร์ทตัวจริงเพียงนัดเดียว และลงเล่นรวมแค่ 203 นาที และมีข่าวว่าเขาเริ่มไม่พอใจกับโอกาสที่ได้รับ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวจากเยอรมนีระบุว่าบาเยิร์นกลับมาให้ความสนใจคว้าตัวดาวรุ่งชาวอังกฤษอีกครั้ง หลังจากเคยอยากได้และพลาดไปเมื่อปีที่แล้ว

พูดถึงเรื่องนี้ แลมพาร์ด บอกนักข่าวว่า “ผมไม่รู้เรื่องนะ ผมไม่รู้อะไรเลย ผมไม่รู้ว่าเรื่องนี้มันจริงหรือไม่ เพราะงั้นผมคงไม่มีอะไรให้ตอบมากนัก”

“ผมคงเซอร์ไพรส์นะหากผู้เล่นคนไหนก็ตามจะไม่ผิดหวังเมื่อพวกเขาไม่ได้ลงเล่นมากนัก กับคัลลัม กับอายุของเขา เขาต้องโฟกัสไปที่การทำงานหนักในสนามซ้อมในทุกๆวัน”

“ผมพูดค่อนข้างบ่อยแล้วนะว่าเมื่อผมเลือกทีมลงเล่น ผมต้องคิดจากการที่ผู้เล่นซ้อม พวกเขาเล่นกับทีมเป็นยังไง เขาเล่นได้อย่างไรเวลามีบอลเช่นเดียวกับเวลาที่ไม่มีบอล ผมไม่มีระบบลูกรัก ผมไม่ได้เอนเอียงหาใครเพียงเพราะผมชอบพวกเขา”

“ดาวรุ่งทุกคนก็แบบเดียวกัน พวกเขาต้องทำงานทุกวันด้วยความคิดที่ว่าจะผลักดันตัวเองไปเป็นตัวจริง” เขากล่าว

ที่มา www.soccersuck.com

Share: