แฟนสิงห์เตรียมเฮ! ผู้ดีคาด ‘วิลเลี่ยน’ ต่อสัญญาใหม่วีกนี้

  • 27 กรกฎาคม 2020
  • news

วิลเลี่ยน สตาร์บราซิเลี่ยน คาดว่าน่าจะตอบรับสัญญาฉบับใหม่กับ “สิงห์บลูส์” เชลซี ก่อนจบสัปดาห์นี้ หลังฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลง

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือหนุ่มของทีมสิงห์ยังหวังอยากให้ วิลเลี่ยน ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่อยู่กับทีมต่อไป หลังการเจรจาระหว่างนักเตะและสโมสรก่อนหน้านี้ประสบความล้มเหลว เมื่อดาวเตะวัย 31 ปี ต้องการสัญญาระยะยาว 3 ปี แต่ทีมสิงห์ให้ได้แค่ 2 ปี

ล่าสุด สกาย สปอร์ต ได้ออกมาเปิดเผยว่า วิลเลี่ยน น่าจะเซ็นสัญญาใหม่กับทีมภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายของบรรดาทีมใหญ่ที่อยากได้ตัว ทั้งอาร์เซนอล, ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือแม้แต่ อินเตอร์ ไมอามี่ ของเดวิด เบ็คแฮม

ปัจจุบัน วิลเลี่ยน ยังคงเล่นเป็นตัวหลักในทีมสิงห์ โดยนับตั้งแต่ฟุตบอลกลับมารีสตาร์ตกันอีกครั้ง เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไป 4 ประตู 3 แอสซิสต์

ทั้งนี้ วิลเลี่ยน ไม่ได้ลงช่วยทีมนัดชนะวูล์ฟส์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ เนื่องจากมีอาการเจ็บรบกวน แต่เจ้าตัวยังหวังว่าจะเรียกความฟิตกลับมาทันเล่นเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ

“ผมจะเยียวยาอาการเจ็บจนกระทั่งนาทีสุดท้ายเพื่อให้กลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง แต่จนถึงตอนนี้ โชคร้าย ที่มันยังทำไม่ได้ ผมจะอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่งแรงเชียร์เพื่อนร่วมทีม สู้ๆเชลซี” วิลเลี่ยน ทวีตแจ้งข่าวไว้ก่อนหน้าเกมพบวูล์ฟส์

ที่มา www.soccersuck.com

Share: