‘จอร์จินโญ่’ เสียดายหาก ‘วิลเลี่ยน’ อำลาสิงห์

  • 30 เมษายน 2020
  • news

จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์เชลซี บอกว่าเขาอยากให้เพื่อนร่วมทีมอย่าง วิลเลี่ยน ต่อสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไป แต่ก็เข้าใจว่านั่นเป็นการตัดสินใจส่วนตัว

วิลเลี่ยน จะหมดสัญญากับ “สิงห์บลูส์” หลังจบฤดูกาลนี้ และดูเหมือนการเจรจาขยายเพิ่มจะไม่คืบหน้า

แข้งชาวบราซิลวัย 31 ปี ออกมาเผยชัดเจนว่าเขาต้องการสัญญาใหม่ 3 ปี แต่เชลซีให้ได้แค่ 2 ปี ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้การเจรจาชะงัก

วิลเลี่ยน เผยว่าเขาต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีหลายทีมพัวพันต้องการเซ็นฟรี ไม่ว่าจะเป็นท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, อาร์เซนอล หรือ ลิเวอร์พูล

ในการสัมภาษณ์กับสือบราซิลอย่าง Esporte Interativo จอร์จินโญ่ถูกถามว่าเชลซีขาดความพยายามในการรั้งตัววิลเลี่ยนหรือไม่ เขาตอบว่า “ถามแบบนี้คุณทำให้ผมตกอยู่ที่นั่งลำบากนะ”

“สิ่งเดียวที่ผมอยากจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือมันคงน่าเสียดายมากที่จะเสียผู้เล่นอย่างวิลเลี่ยนไป ไม่ใช่แค่ในฐานะนักเตะ แต่ในฐานะคนๆหนึ่งที่ยอดเยี่ยม ความเป็นมืออาชีพของเขา”

“นั่นคือสิ่งที่ผมเข้าใจ(ในสถานการณ์นี้) เพราะมันซับซ้อนมากที่จะเข้าไปยุ่งในเรื่องที่เป็นส่วนตัวและเข้าไปถามเขาว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร”

“เพราะงั้นผมจึงไม่รู้สึกว่าอยากจะถามเขาว่า -ทำไมนายยังไม่ต่อสัญญา?- ผมเลยเก็บคำถามไว้กับตัวเอง แต่ผมพูดคุยกับเขาอยู่เสมอ”

ที่มา www.soccersuck.com

Share: