ปูด ‘หงส์’ ทำช็อกแจม ปืน,ไก่ ล่า ‘วิลเลี่ยน’

  • 24 เมษายน 2020
  • news

วิลเลี่ยน สตาร์ “สิงห์บลูส์” เชลซี ตกเป็นข่าวกลายเป็นเป้าหมายของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อยากได้เสริมทัพแบบไร้ค่าตัว หลังสัญญาของนักเตะกำลังจะหมดลงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ตามรายงานจาก สเปน

รายงานจาก Sport ผ่าน SportWitness เปิดเผยว่า จากข่าวที่เชลซีกำลังให้ความสนใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์บาร์เซโลน่า ทำให้ค่อนข้างเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า วิลเลี่ยน จะอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และในขณะนี้กำลังได้รับความสนใจจากคู่แข่งท็อป 6 ด้วยกัน

Sport เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ วิลเลี่ยน ได้รับความสนใจจากอาร์เซนอล และทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ล่าสุด ปรากฎชื่อของ ลิเวอร์พูล เพิ่มเข้ามาร่วมแจมอีกราย ระบุด้วยว่า อยู่ในระหว่างการเจรจาสำหรับดาวเตะที่สัญญากับทีมสิงห์กำลังจะหมดลงวันที่ 30 มิถุนายนนี้

โดยการเจรจาออกมาในเชิงบวก เมื่อดาวเตะวัย 31 ปี จะได้สัญญาที่น่าสนใจจากการย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์ ตลอดจนเจ้าตัวมีความต้องการอยากจะค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไป โดยเฉพาะกับทีมใหญ่ระดับท็อป 6

ทั้งนี้ วิลเลี่ยน ย้ายจากอันจิฯ ในพรีเมียร์ลีก รัสเซีย ร่วมทัพเชลซี เมื่อปี 2013 ลงเล่นไปแล้วกว่า 300 นัด ประสบความสำเร็จกับทีมอย่างล้นหลาม

สำหรับ ลิเวอร์พูล แม้จะมีตัวเลือกแนวรุกเหมือนวิลเลี่ยนอยู่หลายคน แต่เชื่อว่า เยอร์เก้น คลอปป์ ยังต้องการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งนี้อีก เพื่อให้มั่นใจว่าจะรักษามาตรฐานของทีมไม่ให้ตกในซีซั่นต่อไป

วิลเลี่ยน ในตอนนี้กลับไปบราซิลกักตัวอยู่กับครอบครัว ตามมาตรการล็อกดาวน์วิกฤตโควิด-19 โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาแย้มเป็นนัยแล้วว่า จะไม่กลับมาเล่นให้เขลซีอีก หลังการเจรจาขยายสัญญาใหม่ล้มเหลว

ที่มา www.soccersuck.com

Share: