พูลิซิชบอก’สิงห์’ช่วงฟอร์มตกเป็นบททดสอบแคแร็คเตอร์

  • 2 ธันวาคม 2019
  • news

คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์ทีมเชลซีเชื่อว่าผลงานที่ตกลงไปของต้นสังกัดตั้งแต่หมดโปรแกรมเบรคทีมชาติจะเป็นการทดสอบแคแร็คเตอร์ของพวกเขา

‘สิงห์บลูส์’ เจอกับความพ่ายแพ้สุดช็อคหลังเปิดบ้านปราชัยต่อ เวสต์ แฮม 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้พวกเขาไม่เจอกับชัยชนะมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว

“แน่นอนว่าช่วงเวลาที่ยากลำบากจะเป็นการทดสอบแคแร็คเตอร์ของคุณอย่างแท้จริง

“สิ่งต่าง ๆ อาจจะไม่ได้ดำเนินไปอย่างวิเศษมากนัก ผมคงบอกว่ามันไม่ใช่สิ่งที่แย่ที่สุดดังนั้นเราแค่ต้องสู้กันต่อ โชคดีอย่างหนึ่งของลีกนี้ เราจะมีการแข่งขันอีกนัดช่วงกลางสัปดาห์ หลังนั้นเราจะมีโอกาสแก้ตัว

“แมตช์กลางสัปดาห์ที่แล้วเป็นเกมที่เครซี่มาก พอกลับมาเฝ้าบ้านพวกเราอยากจะเก็บผลการแข่งขันที่ดี เราลงสนามด้วยพลังงานมากมาย เราทำบางอย่างได้ดี แต่เราจบสกอร์ไม่ได้ มันรู้สึกเหมือนว่ามีบางอย่างเล็ก ๆ ที่ขาดหายไป

“ในฤดูกาลนี้นั่นคือเรื่องที่เกิดขึ้น เราเจอทั้งขาขึ้นและขาลง 2-3 เดือนก่อนหน้านี้เรามีช่วงเวลาที่ผู้คนบอกว่าเราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและทุกอย่างกำลังไปได้สวยซึ่งผมก็หวังว่ามันจะเป็นแบบนั้นไปทั้งปีแต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ตอนนี้เราเจอกับผลการแข่งขันที่ยากลำบากมา 2-3 นัด เราแค่ต้องพยายามและเปลี่ยนแปลงมันให้ได้”

ที่มา www.soccersuck.com

Share: