แลมพ์หวัง”โอดอย”ต่อสัญญาใหม่เดี๋ยวเฮียช่วยปั้นเต็มที่

  • 16 กรกฎาคม 2019
  • news

แฟรงค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชทีมเชลซีหวังว่า คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ดาวรุ่งมากพรสวรรค์จะต่อสัญญาฉบับใหม่ ฝากฝังอนาคตเอาไว้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

‘สิงห์ไฮโซ’ สามารถปิดดีลนักเตะที่เป็นอนาคตของสโมสรทั้ง รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ เมสัน เมาท์ โดยทั้งคู่ต่อสัญญาออกไปอีกคนละ 5 ปี

“เรามีนักเตะดาวรุ่งอยู่ในทีมบ้างและบางคนต่อสัญญาไปแล้ว บางคนจะต่อสัญญาในช่วงเดือนหน้า หรืออาจเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่

“มันสำคัญที่เราจะต้องก้าวเดินต่อไปในเรื่องนี้ และผมทราบดีว่าในฐานะสโมสร พวกเราพยายามอย่างเต็มที่ตั้งแต่ระดับบนสุดไปจนถึงระดับล่างสุด

“การต่อสัญญาของเมสันถือว่าวิเศษมากเพราะผลงานการเล่นแบบยืมตัวที่น่าประทับใจของเขา เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ รูเบนก็เพิ่งต่อสัญญาใหม่ซึ่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม และผมก็อยากให้คัลลัมเซ็นสัญญาใหม่เพื่ออยู่ที่นี่ต่อไป

“เขาก้าวขึ้นมาจากระบบเยาวชน เขาสามารถเป็นกำลังสำคัญให้กับเชลซีและทีมชาติอังกฤษ เราในฐานะสโมสรอยากให้เขาอยู่ต่อแน่นอน และผมคิดว่าเขารู้นะว่าเขามีผู้จัดการทีมที่อยากทำงานร่วมกับเขาเพื่อช่วยให้เขาพัฒนาขึ้น

“เรื่องนั้นจะต้องใช้การทำงานหนัก ไม่มีอะไรถูกยื่นให้คุณง่าย ๆ โดยเฉพาะเมื่อคุณอายุ 18 ปี แต่กับองค์ประกอบทุกอย่างที่คัลลัมมี เราอยากให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับพวกเราทั้งในตอนนี้และในอนาคต”

ที่มา www.soccersuck.com

Share: