แข้งสิงห์อยากได้”แลมพ์”คืนถิ่น-บอร์ดส่ายหัวเสี่ยงเกินไป

  • 11 มิถุนายน 2019
  • news

รายงานข่าวจากอังกฤษเปิดเผยว่า นักเตะ”สิงห์บลูส์”เชลซี อยากได้ตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด กลับมาร่วมงานกับสโมสรอีกครั้งในฐานะผู้จัดการทีม แต่บอร์ดบริหารยังไม่มั่นใจ เชื่อว่าตำนานสโมสรคนดังยังไม่พร้อมที่จะรับงานใหญ่ในตอนนี้

หลังจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสิงห์คนปัจจุบันตกเป็นข่าวกำลังจะย้ายกลับอิตาลีเพื่อไปรับงานคุมยูเวนตุส ล่าสุด Bleacher Report เปิดเผยว่า แลมพาร์ด ที่ขณะนี้รับงานคุมทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ เป็นกุนซือที่นักเตะสิงห์อยากให้มาทำทีมคนต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้อำนวยการกีฬาของเชลซีไม่เห็นด้ย เนื่องจากมองว่า เป็นเรื่องที่เสี่ยงเกินไปที่จะนำแลมพาร์ด ที่ผ่านประสบการณ์คุมทีมน้อยมากๆ มารับงานใหญ่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

อดีตตำนานทีมสิงห์ในวัย 40 ปี เพิ่งผ่านประสบการณ์คุมทีมเพียงแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น แม้ผลงานการคุมทีมดาร์บี้ จะออกมาน่าประทับใจสามารถนำทีมผ่านเข้าไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟเลื่อนชั้นของศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพได้สำเร็จ แต่บอร์ดบริหารทีมสิงห์ยังรู้สึกว่าเร็วเกินไปที่จะดึงแลมพ์กลับมารับงานสโมสร

โดยตัวเต็งจะถูกดึงมาทำงานแทนที่ซาร์รี่ในตอนนี้ มีความเป็นไปได้ที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่เพิ่งแยกทางกับยูเวนตุส จะได้เข้ามาทำงาน

เช่นเดียวกับ ปาทริก วิเอร่า กุนซือนีซ, เอริค เทน ฮาก กุนซืออาหยักซ์ และดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก้ มาดริด

ซึ่งใครก็ตามที่ตัดสินใจเข้ารับงานนี้ พวกเขาต้องพร้อมรับแรงกระแทกที่เชลซีกำลังจะถูกแบนห้ามซื้อขาย 2 รอบตลาด และช่วงเวลาที่จะไม่มี เอแด็ง อาซาร์ เดอะ แบก ประจำทีมที่เพิ่งย้ายไปเรอัล มาดริด

ที่มา www.soccersuck.com

Share: