ลอฟตัส-ชีค หวัง อาซาร์ ไม่ย้ายหนีสิงห์

  • 18 พฤษภาคม 2019
  • news

รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางตัวเก่งของ ​สโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งศึก ฟุ​ตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร้องเพลงเชียร์ที่แฟนบอลแต่งให้กับ เอเด็น อาซาร์ ที่ชื่อว่า “เอเด็น อาซาร์ เราต้องการให้คุณอยู่ที่นี่” ให้กับกองกลางชาวเบลเจี้ยนฟังในห้องแต่งตัว โดยหวังว่าเจ้าตัวยจะไม่ย้ายไป เรอัล มาดริด ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากที่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาถึง 7 ปี สตาร์วัย 28 ปีก็ได้แจ้งกับสโมสรมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด และเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาหลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน กลับมารับงานที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ก็ทำให้ข่าวการย้ายทีมของ​ อาซาร์ กลับมาอยู่ในความสนใจอีกครั้ง

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าทั้ง มาดริด และ​ เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมของ อาซาร์ เป็นที่เรียบร้อยและจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการหลังจบนัดชิง ยูโรป้าลีก โดย ลอฟตัส-ชีค กล่าวถึงเรื่องนี้กับ Sky Sports ว่า

“ผมร้องเพลงนี้ต่อหน้าเขาในห้องแต่งตัวด้วย ผมแน่ใจว่าทุกคนที่สโมสรแห่งนี้ต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไปทั้ง นักเตะ, แฟนบอล, สต๊าฟฟ์ รวมทั้งผู้บริหารด้วย”

“เขาเป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ซึ่งมีส่วนสำคัญกับสโมสรมาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ทั้งหการช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ต่าง ๆ ได้สำเร็จ ทุก ๆ คนมีความสุขที่ได้เห็นเขาในสนามในช่วง 7 ปีมานี้”

“ผมแน่ใจว่าสโมสรรู้สึกขอบคุณกับสิ่งที่เขาได้ทำและถ้าเขาตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อไป ผมก็หวังให้เขาโชคดี” ลอฟตัส-ชีค กล่าว

ที่มา www.90min.com

Share: