ตัวแทนอาซาร์?!’พูลิซิช’เนื้อเต้นเตรียมจอยสิงห์โชว์ของพรีเมียร์ฯ

  • 13 พฤษภาคม 2019
  • news

คริสเตียน พูลิซิชกองกลางพรสวรรค์แสดงความตื่นเต้นที่เตรียมย้ายมาร่วมงานกับเชลซีในช่วงปรีซีซั่นที่จะได้โยกมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

“สิงห์ไฮโซ”จัดการจ่ายเงิน 58 ล้านปอนด์ปิดดีลแข้งวัย 20 ปีของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ตั้งแต่ตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเขามีกำหนดเข้ามารายงานตัวกับทีมใหม่ก่อนเปิดฤดูกาลหน้า

มิดฟิลด์มะกันเปิดเผยว่า”น่าทึ่งจริงๆนะ ผมโคตรตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นกับเชลซีแล้ว”

“แน่นอนเลยว่าผมต้องจบฤดูกาลกับดอร์ทมุนด์ก่อนแต่ผมก็กำลังตั้งตารอที่จะย้ายมาที่นี่(เชลซี) มันจะเป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์ที่ผมแทบรอไม่ไหว ได้มาอยู่ในอังกฤษ พูดภาษาอังกฤษอีกครั้งและได้พบปะกับบรรดาคนที่น่าตื่นตาตื่นใจ”

“ผมรอเรื่องนี้มานานมากเลยนะ การได้มาเล่นในพรีเมียร์ลีกคือหนึ่งในความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม การได้เป็นนักเตะเชลซีคือเกียรติอันยิ่งใหญ่และเป็นสิ่งที่ผมตื่นเต้นจริงๆ”

เมื่อโดนถามว่าเขากำลังตั้งหน้าจะได้ทำงานร่วมกับใครมากที่สุด เขาตอบว่า”มีนักเตะชั้นยอดมากมายที่นี่นะ ผมแทบรอร่วมงานกับพวกเขาไม่ไหวแล้ว”

“ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่แสนวิเศษและผมแทบรอเจอเขาไม่ไหวแล้ว”

“ยังมีคนเจ๋งๆในแนวรับอีก นักเตะอย่างดาวิด ลุยซ์และรูดิเกอร์ ผมกำลังรอคอยจะทำงานกับพวกเขาและผมคิดว่ามันคงเจ๋งมากๆนะ”

“ผมคิดว่าการย้ายมาที่นี่น่าจะเป็นการเปลี่ยนผ่านที่ราบรื่น เพราะผมรู้ภาษาหรืออะไรต่างๆอยู่แล้ว”

“ตอนที่ผมย้ายไปเยอรมันครั้งแรก มันยากลำบากมากจริงๆ แต่ผมก็ได้เรียนรู้มากมายในฐานะนักเตะและการเป็นคน ผมรู้สึกพร้อมสำหรับความท้าทายอันยิ่งใหญ่ที่กำลังมาถึง”

“ผมอยากจะคิดว่าตัวเองคือนักเตะที่เก่ง เป็นคนที่ทุ่มเทเต็มที่และผมอยากนำพาการเล่นเกมรุกของตัวเองมาสู่ทีม ผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อช่วยให้ทีมชนะ”

ที่มา www.soccersuck.com

Share: