ลือสิงห์เติม”กราเซีย”ติดโผลุ้นเสียบเก้าอี้’ซาร์รี่’

  • 15 เมษายน 2019
  • news

สื่อในสหราชอาณาจักรรายงานว่า เชลซี เพิ่มชื่อ ฆาบี กราเซีย กุนซือสแปนิชของ วัตฟอร์ด ลงไปในลิสต์เป้าหมายผู้จัดการทีมคนใหม่ที่อาจมาแทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชแผนเดียว

ซาร์รี่ กลับมาเผชิญความกดดันอีกครั้งหลังจากนำ “สิงหไฮโซ” บุกพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์เมื่อวันอาทิตย์

ล่าสุดเดลี่ เร็กคอร์ดระบุว่า เชลซี สนใจ กราเซีย ที่นำ “แตนอาละวาด” เข้าชิงเอฟเอ คัพและยังมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้าผ่านการทำอันดับในลีก

นอกจากผลงานแล้ว เชลซี ยังประทับใจความนิ่งและปลอดข่าวเสียหายของเทรนเนอร์วัย 48 ปีซึ่งเข้ามาทำงานในวิคาเรจ โร้ดตั้งแต่มกราคม 2018

นอกจากนั้นแล้ว เชลซี ยังชอบคนที่ไม่ดื้อเรียกร้องจะเอานักเตะบิ๊กเนมให้ได้และสามารถทำงานกับขุมกำลังที่มีอยู่ได้ไม่มีปัญหาซึ่ง กราเซีย ก็เข้าข่าย

กระนั้น กราเซีย มีสัญญากับ วัตฟอร์ด ถึงปี 2023 พร้อมด้วยออพชั่นขยายออกไปได้อีก 3 ปีทีมใหญ่จึงอาจต้องจ่ายค่าชดเชยสูงพอสมควรหากต้องการตัว

เชลซี ยังไม่ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดว่าจะเอาอย่างไรดีกับตำแหน่งกุนซือสำหรับฤดูกาลหน้าโดยนอก กราเซีย แล้วแคนดิเดตคนที่อาจจะได้มาทำทีมแทน ซาร์รี่ ยังมีชื่อของ แฟรงค์ แลมพาร์ด จาก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อีกด้วย

ขณะที่ตัว ซาร์รี่ เองนั้นมีข้อเสนอจากทาง โรม่า เข้ามาจึงอาจได้กลับไปทำงานในเซเรีย อา อิตาลีหากต้องแยกทางกับ เชลซี และหากถูกปลดก็จะได้รับเงินชดเชยเป็นกอบเป็นกำ

ที่มา www.soccersuck.com

Share: