ชิรู ไม่แปลกใจ’โอดอย’เทพเกินวัย

  • 4 เมษายน 2019
  • news

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าหล่อเหลาทีมเชลซีแฮปปี้พังประตูต่อเนื่องช่วยดลบันดาลชัยเหนือ ไบรจ์ตัน 3-0 พร้อมกล่าวยกย่อง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แข้งวันเดอร์คิดมีอนาคตสดใสรออยู่

อย่างไรก็ตามดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสไม่รู้สึกเซอร์ไพรส์กับฟอร์มของเจ้าหนูรายนี้เพราะเห็นแววมาตั้งแต่อยู่ในสนามซ้อมทุกวัน ดังนั้นเชื่อมั่นว่าอนาคตต้องไปไกลอย่างแน่นอน

“มันเป็นการผ่านบอลที่ดีจาก ฮัดสัน-โอดอย และผมก็จบได้ดี เมื่อผู้รักษาประตูอยู่บนพื้น ส่วนผมลอยกลางอากาศ ผมจึงยิงเข้าไป ผมพอใจกับการเล่นของตัวเองและยินดีต่อชัยชนะของทีม” อดีตหอกอาร์เซน่อลเปิดใจผ่านสำนักข่าว บีบีซี

“ผมไม่แปลกใจเลยกับฟอร์มของ โอดอย เขากำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เขามีศักยภาพเหลือล้น ผมมั่นใจว่าเขาจะต้องกลายเป็นสุดยอดนักเตะระดับตัวท็อปแห่งวงการ”

“เพียงแต่เขายังจำเป็นต้องเล่นในทีมชุดใหญ่ให้มากขึ้นแต่มันจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนนึงและทำตัวที่ดีในห้องแต่งตัวนักเตะ ผมเชื่อว่าอังกฤษคงแฮปปี้กันถ้วนหน้าที่มีดาวรุ่งอย่างเขา”

ขณะเดียวกัน ชิรูด์ เชื่อว่าชัยชนะครั้งนี้จะช่วยจุดประกาย “สิงห์บลูส์” ไต่อันดับคว้าท็อปโฟร์มาครองได้สำเร็จแม้ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 เท่ากับ อาร์เซน่อล แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

“เมื่อผมลงสนาม ผมพยายามช่วยทีมเก็บชัยชนะ ผมผพายามพังประตูเมื่อมีโอกาส เพราะเราจำเป็นต้องรักษามันไว้ ตอนนี้โมเมนตัมมาอยู่ฝั่งเราแล้ว เราย่อมมีโอกาสไปถึงเป้าหมาย”

ที่มา www.soccersuck.com

Share: