“คริสเตนเซ่น”เผยสิงห์โดนปัดอุทธรณ์แบนซื้อขาย-ต้องรั้งนักเตะทุกราย

  • 25 มีนาคม 2019
  • news

อันเดรส คริสเตนเซ่น เผยว่านักเตะเชลซีทุกคนรู้แล้วว่าจะสโมสรจะโดนแบนห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่ในตลาดสองรอบข้างหน้า ซึ่งหมายความว่าพวกเขาต้องการรั้งนักเตะทุกคนให้อยู่กับทีมต่อไป

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาฟีฟ่าลงโทษแบน “สิงห์บลูส์” ห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่ในตลาดสองรอบที่จะถึงนี้ หลังจากชี้ว่าผิดกฎเกี่ยวกับการเซ็นนักเตะอายุน้อยถึง 29 เคส

ยักษ์ใหญ่ลอนดอนได้ทำการยื่นอุทธรณ์โทษดังกล่าวเพื่อขอให้มีคำสั่งระงับโทษแบนไปก่อนระหว่างที่มีการอุทธรร์ แต่ก็โดนปฏิเสธไปตามรายงาน

คริสเตนเซ่นนั้นไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากนักกับกุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่ โดยฤดูกาลนี้ได้สัมผัสเกมพรีเมียร์ลีกเพียง 3 นัดเท่านั้น ทำให้เขามีความคิดที่อยากจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามตอนนี้ดูเหมือนว่าความหวังของเขาอาจจะริบหรี่หลังจากให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เดนมาร์ค Ekstra Bladet ว่า “ข้อความที่พวกเขาได้รับมาคือเชลซีไม่สามารถอุทธรณ์ได้ เพราะฉะนั้นทีมต้องการรั้งนักเตะทุกคน”

แข้งทีมชาติเดนมาร์คแสดงความผิดหวังก่อนบอกต่อว่า “สถานการณ์ที่ผมต้องเจอนั้นยากที่จะรับ”

คริสเตนเซ่นย้ายจากบรอนด์บี้ไปอยู่เชลซีเมื่อปี 2012 ซึ่งดีลดังกล่าวคือหนึ่งเคสที่ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษสอบสวน

โดยมีการระบุว่า สเต็น พ่อของเขาถูกตั้งให้ทำหน้าที่แมวมองในวันเดียวกันที่ลูกชายเซ็นร่วมเชลซี โดยเขาได้เงินไป 650,000 ปอนด์ ตลอดเวลา 4 ปี แต่ไม่เคยได้ทำงานแมวมองให้สโมสรจริงๆเลย

ที่มา www.soccersuck.com

Share: