ลือได้ลือไป…’คอนเต้’ยันไม่สนข่าวลือเรื่อง’ซาร์รี่’

  • 14 เมษายน 2018
  • news
จะลืออะไรก็ลือไปเมื่ออันโตนิโอ คอนเต้นายใหญ่เชลซีบอกว่าเขาไม่ได้สนใจเรื่องข่าวเกี่ยวกับเมาริซิโอ ซาร์รี่กุนซือนาโปลีที่ว่าอาจมาแทนที่เขาเลย
คอนเต้ถูกคาดหมายว่าจะต้องออกจากตำแหน่งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในสิ้นฤดูกาลนี้ หลังจากเจอปัญหารุมเร้าทั้งเรื่องในสนามและนอกสนาม
ถึงแม้ฤดูกาลก่อนพวกเขาจะคว้าแชมป์มา แต่ปีนี้”สิงห์บลูส์”ไม่ได้ท้าชิงแชมป์และส่อแววจะอดไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยเช่นกัน
ซาร์รี่ที่ทำหน้าที่ได้ดีกับทางนาโปลีตกเป็นข่าวโดนมองไว้เป็นตัวแทนที่เป็นไปได้ แต่คอนเต้ก็ไม่สนใจที่จะพูดถึงรายงานเหล่านี้
“ผมว่านี่ไม่ใช่งานของผมที่ต้องตอบคำถามแบบนี้นะ งานของผมคือทำงานกับนักเตะ พาเราจบฤดูกาลให้แกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”คอนเต้บอกกับนักข่าว
“ข่าวลือเกิดขึ้นวนเวียนรอบตำแหน่งเราเสมอล่ะ เหมือนอย่างที่คุณทราบดีต่อเรื่องข่าวลือ ไม่ใช่แค่ผมหรอกแต่เกิดขึ้นกับโค้ชหลายๆคนเลย”
“นี่เป็นงานของเรา สำหรับผมแล้วสิ่งสำคัญที่สุดคือโฟกัสกับเชลซีและพยายามทำให้ฤดูกาลนี้ดีขึ้นและจบอันดับอย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”
“บอกตามตรง ผมไม่สนใจเลยเพราะผมไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์และบอกตรงๆผมไม่สนใจเรื่องนี้ สิ่งเดียวที่ผมกังวลคือการทำงานของตัวเอง, ทำงานร่วมกับนักเตะในแบบที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้”
มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าแดนนี่ ดริงก์วอเตอร์จะมองถึงการย้ายออกจากทีมในสิ้นฤดูกาล หลังออกสตาร์ทในลีกไปแค่ 5 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจากเลสเตอร์ ซิตี้ในเดือนสิงหาคมด้วยค่าตัวตามข่าวที่ 35 ล้านปอนด์
“ผมว่าเขามีฤดูกาลที่โชคไม่ดีเพราะเขาเริ่มฤดูกาลด้วยปัญหาที่น่องและเขาก็มีปัญหาตามมาต่อเนื่อง”
“แน่นอน สำหรับเขาแล้วนี่ไม่ใช่ฤดูกาลที่โชคดีแต่เราพูดถึงมิดฟิลด์ที่ดีและนักเตะที่ดี ผมเชื่อมั่นในตัวเขา”
“ผมว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมต่อการพูดถึงนักเตะคนๆนึง หรือพูดถึงสถานการณ์นึงเป็นพิเศษ”
“ผมว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เราต้องคิดถึงทีมเพื่อพยายามไต่อันดับ, เพื่อเร่งฟอร์มตัวเองและจบฤดูกาลให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”
ที่มา www.soccersuck.com
Share: