‘น้าคอน’จวกสิงห์กากจริงครึ่งแรกไร้แพสชั่น

  • 14 เมษายน 2018
  • news
อันโตนิโอ คอนเต้เทรนเนอร์จอมโวยของเชลซีออกปากบ่นลูกทีมเล่นไม่ออกในช่วงครึ่งแรกก่อนกลับมาคืนฟอร์มยิง 3 ประตูรวดในครึ่งหลังเบียดชนะเซาธ์แฮมป์ตันหวุดหวิด 3-2
“นักบุญ”ขึ้นนำก่อนจากการยิงของดูซาน ทาดิชในช่วงครึ่งแรกก่อนที่มาได้อีกลูกจากแยน เบเนเร็ค อย่างไรก็ดี”สิงห์ไฮโซ”ตามมายิง 3 ประตูรวดภายในเวลา 8 นาทีคว้า 3 แต้มได้ในท้ายที่สุด
โค้ชชาวอิตาเลี่ยนกล่าวว่า”ชัยชนะที่ดีแต่สำหรับผมแล้วมันสำคัญที่ได้เห็นสปิริต, แพสชั่นและความกระตือรือล้นที่ถูกต้องในครึ่งหลัง”
“ครึ่งแรกเราเล่นไม่ดีแต่ไม่ใช่แค่นั้นเพราะพวกเขาเล่นเข้าจังหวะมากกว่าเรา ผมผิดหวังมากนะแต่เราก็ต้องพอใจกับครึ่งหลัง”
“สิ่งสำคัญที่สุดคือการแสดงให้เห็นถึงแพสชั่นที่เหมาะสมและการต่อสู้จนหยดสุดท้ายในทุกนัด เราจำเป็นต้องจบฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด”
“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมไม่มีความต้องการแต่โค้ชคือคนแรกที่ผิด มันไม่เกี่ยวว่าเราชนะ 3-2 แต่สิ่งสำคัญคือการได้เห็นการตอบโต้อย่างถูกต้องและความพยายามต่อสู้จากสายตาของนักเตะของผม”
“ในครึ่งแรกไม่ได้เรื่องในหลายแง่มุมเลย ไม่ใช่แค่เรื่องแท็กติกแต่มันยังไม่มีสปิริตความต้องการที่จะสู้เพื่อผลการแข่งขันที่ดีด้วย”
“ครึ่งแรกของเรามันเป็นลบมากๆ ในครึ่งหลังผมเป็นการตอบโต้ที่ยอดเยี่ยม ความต้องการต่อสู้เพื่อชนะแม้มันจะยาก เราตามหลัง 2-0 แต่มีสปิริตอันเหมาะสมที่กลับมาเอาชนะได้”
“ผมผิดหวังจริงๆนะในครึ่งแรก ผมเป็นคนแรกที่ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้แต่ในครึ่งหลังนักเตะของผมควรได้รับเครดิต”
ที่มา www.soccersuck.com
Share: