เคยปราบมาแล้ว! “ทูเคิ่ล” กร้าว ‘สิงห์’ บุกอิสตันบูลมีเป้าหมายคว้าแชมป์

เคยปราบมาแล้ว! “ทูเคิ่ล” กร้าว ‘สิงห์’ บุกอิสตันบูลมีเป้าหมายคว้าแชมป์
  • 6 พฤษภาคม 2021
  • news

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี กล่าวว่าพวกเขามีความมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังผ่านรอบตัดเชือกด้วยการปราบเรอัล มาดริดด้วยสกอร์รวม 3-1

เชลซี ซึ่งอาจปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยถ้วยรางวัลติดมือ 2 ใบ อยู่ห่างจากความสำเร็จในฟุตบอลยุโรปอีกเพียงก้าวเดียว หลังประตูจาก ติโม แวร์เนอร์ และ เมสัน เมาท์ ช่วยให้พวกเขาเปิดเดอะ บริดจ์เอาชนะเรอัล มาดริด 2-0

ในการเจอกับยักษ์ใหญ่ของสเปน 2 นัด “สิงห์บลูส์” เป็นทีมที่ครองเกมได้เหนือกว่า และมีโอกาสเข้าทำมากกว่าหลายครั้ง ขณะที่การเจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในรอบชิงชนะเลิศ ทูเคิ่ล เชื่อว่านักเตะจะมีความเชื่อมั่นหลังเคยเขี่ย “เรือใบสีฟ้า” ตกรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพมาแล้ว

“มันได้มอบความรู้สึกที่ดีให้กับพวกเรา มันได้มอบความเชื่อมั่นให้กับพวกเรา” ทูเคิ่ล กล่าว

“เราลงเล่นรอบรองชนะเลิศนัดนั้น (เอฟเอ คัพ) ด้วยความกังวล และเราก็เลือกที่จะใช้มัน เพราะว่าบาเยิร์น มิวนิคกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมนี้ถือเป็นเกณฑ์มาตรฐาน

“พวกเราต้องการปิดช่องว่างกับแมนฯ ซิตี้ในรอบรองชนะเลิศและเราก็ทำได้ เราต้องการผลงานในระดับเดิมอีกครั้ง แต่มันก็ได้มอบความเชื่อมั่นให้กับพวกเราในทุกนัดหลังจากนั้น เพราะว่ามันเป็นระดับที่สูงที่สุดที่คุณสามารถเจอได้

“เรามีความท้าทายที่ใหญ่มากในพรีเมียร์ ลีก เราหลุดออกมาได้อย่างแข็งแกร่ง ดังนั้นเราจะบุกไปเล่นที่อิสตันบูลด้วยความเชื่อมั่นและพลังงานในเชิงบวกแล้วก็หวังว่าจะไม่มีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ

“เราจะไปที่อิสตันบูลเพื่อคว้าชัยชนะ ไม่ใช่ไปเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมเฉย ๆ”

ที่มา www.soccersuck.com

Share: