มาตรฐานพรีเมียร์ ลีก…แฟนจวกยับ “ราฮีม” รอดแดงจังหวะเสียบ แวร์เนอร์

มาตรฐานพรีเมียร์ ลีก…แฟนจวกยับ “ราฮีม” รอดแดงจังหวะเสียบ แวร์เนอร์
  • 9 พฤษภาคม 2021
  • news

แฟนบอลพรีเมียร์ ลีก รู้สึกแปลกใจที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง รอดพ้นจากโดนใบแดงจังหวะเสียบใส่ ติโม แวร์เนอร์ ในช่วงต้นเกมที่เชลซีบุกชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1

มาตรฐานพรีเมียร์ ลีก…แฟนจวกยับ “ราฮีม” รอดแดงจังหวะเสียบ แวร์เนอร์

ตัวรุกชาวอังกฤษ จับบอลยาวในแดนตัวเองทำให้โดน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ วิ่งมาเบียด แล้วบอลไปถึง แวร์เนอร์ แต่ สเตอร์ลิ่ง เปิดปุ่มเข้ามาเสียบจนหอกชาวเยอรมันล้มไปกองด้วยความเจ็บปวด

แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในนัดนี้ แจกเป็นแค่ใบเหลืองให้กับ สเตอร์ลิ่ง และหลังจากที่ VAR ทำการตรวจสอบ ก็ยังคงการตัดสินใจในสนามเอาไว้ ทำให้แฟนบอลออกมาแสดงความไม่พอใจผ่านทวิตเตอร์

รายหนึ่ง กล่าวว่า: “ใบแดงแน่นอน ถ้ามันเกิดขึ้นช้าสัก 30 นาทีผู้ตัดสินแจกแน่ แต่พวกนี้เป็นมนุษย์แล้วก็ไม่อยากทำลายเกมที่มีความเป็นไปได้ว่าจะสนุก มันเป็นเรื่องที่น่าละอายแต่เป็นความจริง พวกเขาทำแบบนี้ทุกสัปดาห์ นั่นเป็นสาเหตุที่ 70% ของใบเหลืองและใบแดงเกิดขึ้นช่วงท้ายเกม เพราะแจกแล้วก็ไม่ได้สร้างความแตกต่างอะไร”

แฟนบอลอีกราย เสริม: “VAR ไม่ให้ใบแดงได้ไงฟะ? ตูเห็นใบแดงในจังหวะเบากว่านี้ตั้งหลายครั้งในฤดูกาลนี้! แล้ว สเตอร์ลิ่ง ดันมายิงได้อีก”

มีอีกรายที่บ่นการทำหน้าที่ของ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ในเกมใหญ่ของเชลซี: “ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ควรได้รับใบแดงจาก แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ในจังหวะนี้… ไม่ใช่ครั้งแรกที่ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ตัดสินแบบเชลซีต้องข้องใจในเกมสำคัญ ๆ”

ที่มา www.soccersuck.com

Share: