สิงห์โต้ ‘ทูเคิ่ล’ เปล่าพูดดูถูก ‘คอนไซเซา’-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด

สิงห์โต้ ‘ทูเคิ่ล’ เปล่าพูดดูถูก ‘คอนไซเซา’-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด
  • 14 เมษายน 2021
  • news

เชลซี ออกมาปฏิเสธว่า โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชของพวกเขาเปล่าด่า เซร์คิโอ คอนไซเซา หลังจบเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวานนี้ (อังคาร) กลับกันรายงานอ้างว่าฝั่ง ปอร์โต้ พยายามยั่วยุอยู่ตลอด

สิงห์โต้ ‘ทูเคิ่ล’ เปล่าพูดดูถูก ‘คอนไซเซา’-สื่อเผยปอร์โต้ยั่วตลอด

เดอะ เทเลกราฟ อ้างว่าฝั่ง ปอร์โต้ พยายามยั่ว ทูเคิ่ล, นักเตะของ เชลซี รวมถึงสตาฟฟ์จนลงเอยด้วยการมีปัญหากันเมื่อเกมจบ

เชื่อกันว่านักเตะ เชลซี รวมถึงสตาฟฟ์โดนอีกฝั่งด่าว่า “filho da puta” (ลูกอีตัว) รวมถึง “อมค*ยกู” และ ปอร์โต้ อาจโดนยูฟ่าสอบเอาได้ถึงแม้ทางฝั่ง เชลซี ไม่ร้องเรียนอย่างเป็นทางการก็ตาม

พอจบเกม ทูเคิ่ล ก็มีปัญหากับ คอนไซเซา และนักเตะของ เชลซี กับ ปอร์โต้ ก็มาฮึดฮัดใส่กัน โดยที่ เอดูอาร์ เมนดี้ ต้องคอยรั้ง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เอาไว้หลังเขาโดนผลัก

คอนไซเซา ให้สัมภาษณ์หลังจากนั้นว่า ทูเคิ่ล พูดจาดูถูกเหยียดหยามและข่าวบอกว่ากุนซือชาวเยอรมันใช้คำว่า “F*ck off”

กระนั้นโฆษกของ “สิงห์บลูส์” ระบุว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไร้สาระและยืนกรานว่า ทูเคิ่ล ไม่ได้พูดจาดูถูกอะไรเลย

ปอร์โต้ พยายามที่จะยั่วยุ เชลซี ในทุกโอกาสของการลงสนามเกมนัดสองเมื่อวานนี้ โดยที่ ทูเคิ่ล, สตาฟฟ์โค้ชและนักเตะสำรองโดนทั้งด่าทั้งยั่วจากคนของ ปอร์โต้ ที่อยู่ตรงซุ้มม้านั่งสำรอง

คอนไซเซา กับสตาฟฟ์ของเขาก็มีเอี่ยวในเรื่องลูกไม้เหล่านี้ด้วย โดยไม่ใช่เพียงแค่การเถียงกับ ทูเคิ่ล ที่ข้างสนามและกดดันผู้ตัดสิน แต่ยังรวมถึงการส่งรายชื่อนักเตะช้า, เดินออกมาคิกออฟช้าและไม่ได้ทักทายคู่แข่งก่อนเกมหรือแสดงความยินดีหลังจบเกม

การกระทำดังกล่าวไม่ได้มีเพียงแค่ข้างสนามหรือในสนามเท่านั้น แต่คนของ เชลซี ที่อยู่บนอัฒจันทร์ยังโดนตะโกนใส่และยั่วยุจากตัวแทนของ ปอร์โต้ ด้วย

ก่อนหน้านี้ ปอร์โต้ ก็เคยมีเรื่องทำนองนี้มาก่อนเมื่อตัวแทนของพวกเขาด่าผู้ตัดสิน ระหว่างเกมรอบแบ่งกลุ่มที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนตุลาคม

แมนฯ ซิตี้ ยังโมโหกับคำกล่าวหาที่บอกว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา เป็นพวกเหยียดผิวและวิจารณ์คำให้สัมภาษณ์ของ แฟร์นานดินโญ่ หลังจบเกม นอกจากนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่พอใจกับลูกไม้บางอย่างที่เขาและสตาฟฟ์ของเขาพบ

ที่มา www.soccersuck.com

Share: