คาร์ร่าชม ‘พูลิซิช’ เก่งจริงแต่คนละชั้นกับ ‘อาซาร์’

คาร์ร่าชม ‘พูลิซิช’ เก่งจริงแต่คนละชั้นกับ ‘อาซาร์’
  • 28 เมษายน 2021
  • news

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูคนดัง เชื่อว่า คริสเตียน พูลิซิช แนวรุกของเชลซี จะประสบความสำเร็จกับสโมสร แต่คงไม่มีทางขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ของเรอัล มาดริด

คาร์ร่าชม ‘พูลิซิช’ เก่งจริงแต่คนละชั้นกับ ‘อาซาร์’

พูลิซิช ยิงประตูอเวย์โกลสำคัญระหว่างเกมบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกที่สเปน เมื่อคืนที่่ผานมา

คาร์ราเกอร์ ยอมรับว่าเขาเป็นเอฟซีของแข้งทีมชาติสหรัฐฯ แต่เชื่อว่าการนำนักเตะรายนี้ไปเปรียบกับ “โปรเตะ” ที่เคยฝากผลงานกระฉ่อนในสแตมฟอร์ด บริดจ์นั้น คงเทียบกันไม่ได้

“ผมนี่เอฟซี (ของพูลิซิช) เลยนะ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะไปอยู่ในระดับเดียวกับเอแด็น อาซาร์…ต้องขอโทษด้วย เขาจะไม่ไปอยู่ตรงนั้น” อดีตเซ็นเตอร์ลิเวอร์พูล กล่าว

“เอแด็น อาซาร์ คือนักเตะที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีกนาน 4 ปี และพาเบลเยี่ยมจบอันดับ 3 ในฟุตบอลโลก (2018) เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์นั้น นี่คือระดับที่เรากำลังพูดถึงอาซาร์นะ”

“ก็ไม่ใช่ว่าผมจะหยามพูลิซิช หลังมีการโชว์ความสามารถชัดๆ มันก็อาจดูเป็นแบบนั้นบนโลกโซเชี่ยล แต่ผมคิดว่าเราลืมไปแล้วว่าอาซาร์เก่งขนาดไหน”

“เขาคือนักเตะคนโปรดของผมในพรีเมียร์ลีก และสำหรับพูลิซิช ในการไปอยู่ตรงนั้นแล้วฉายแสงในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ให้สหรัฐฯ จะเป็นเรื่องยาก”

“ใช่เลย ผมคิดว่าเขาสามารถมีช่วงอาชีพที่ดีงาม และเขามีศักยภาพมากมาย แต่ผมไม่ได้มองว่าเขาจะไปอยู่ในระดับนั้น”

ที่มา www.soccersuck.com

Share: