โคลหล่อ ชม ซาร์รี มีความกล้าหาญเหมือนอย่าง เซอร์ อเล็กซ์

  • 4 มีนาคม 2019
  • news

โจ โคล อดีตกลางรุกรูปหล่อของ ​เชลซี ชื่นชม เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือคนปัจจุบันว่ามีความกล้าหาญเหมือนอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับการลงโทษ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่ปฏิเสธการเปลี่ยนตัวในเกมนัดชิงฯ คาราบาวคัพ เมื่อสัปดาห์ก่อน

“การลงโทษนักเตะที่ทำความผิดอย่างเด็ดขาด เป็นเรื่องยากมากสำหรับกุนซือทุกคน แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สามารถทำให้มันเป็นเรื่องง่ายสุด ๆ ได้แบบไร้ปัญหาตามมาอย่างแท้จริง” โคลหล่อ กล่าว

“และวันนี้ผมก็เห็นแล้วว่า เมาริซิโอ ซาร์รี ก็เป็นอีกคนที่ทำได้ดีไม่แพ้กันจากการดร็อป เกปา ที่โวยวายไม่อยากเปลี่ยนตัว เพราะในอดีต หากมีโค้ช เชลซี คนไหนทะเลาะกับนักเตะ สุดท้ายพวกเขาจะลงเอยด้วยการโดนก่อคลื่นใต้น้ำจนโดนไล่ออกจากตำแหน่งไป”

“ถามว่า ซาร์รี รู้ไหมว่าสิ่งที่ตัวเองทำมีความเสี่ยง ? แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องรู้ นี่แหละผมถึงเคารพในความกล้าหาญนั้น เผลอ ๆ อาจกดดันกว่า เซอร์ อเล็กซ์ อีกด้วย เพราะทีมนั้นหากป๋าตัดสินใจแล้ว ทุกคนต้องยอมไม่เว้นแม้แต่บอร์ดบริหาร”

“อย่างไรก็ตาม ซาร์รี ได้แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญแล้ว และพร้อมยอมรับทุกผลของการกระทำด้วยตัวเอง ผมขอชื่นชมและยืนยันอีกเสียงว่าคุณตัดสินใจถูกต้องทั้งหมด”

ที่มา www.90min.com

Share: