เพื่อโอกาสลงเล่น! ลือ “กิลมอร์” หวัง “สิงห์” ปล่อยยืมซีซั่นหน้า

เพื่อโอกาสลงเล่น! ลือ “กิลมอร์” หวัง “สิงห์” ปล่อยยืมซีซั่นหน้า
  • 9 มิถุนายน 2021
  • news

มีรายงานว่า บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เชลซี ต้องการย้ายออกไปจากทีมด้วยสัญญายืมตัว เพื่อโอกาสลงเล่นที่ต่อเนื่องในฤดูกาลหน้า

เพื่อโอกาสลงเล่น! ลือ “กิลมอร์” หวัง “สิงห์” ปล่อยยืมซีซั่นหน้า

แข้งวัย 19 ถูก “สิงห์บลูส์” ประเมินไว้สูงมากๆ แต่ต้องตกเป็นตัวเลือกรองจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ และ มาเตโอ โควาซิช ในแผงกลางที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

The Sun รายงานว่า สถานการณ์ดังกล่าวทำให้แข้งทีมชาติสก็อตแลนด์พิจารณาย้ายออกไปจากทีมด้วยสัญญายืมตัว เพื่อโอกาสลงเล่นที่ต่อเนื่องในฤดูกาลหน้า

เชื่อกันว่า กิลมอร์ หวังโชว์ผลงานในศึกยูโร 2020 เพื่อดึงดูดทีมต่างๆให้หันมาสนใจดึงเขาไปอยู่ด้วยในฤดูกาลหน้า

กิลมอร์ เกือบได้ย้ายออกไปจากทีมด้วยสัญญายืมตัวแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่ โธมัส ทูเคิ่ล จะรั้งเขาไว้กับทีมต่อไป หลังเข้ารับตำแหน่งช่วงปลายเดือน

อย่างไรก็ดี กิลมอร์ ได้ลงเล่นเพียง 5 นัดเท่านั้นในทุกรายการภายใต้การทำทีมของกุนซือชาวเยอรมนี ทำให้เขาต้องการย้ายออกไปเก็บประสบการณ์ในฤดูกาลหน้า โดยหวังตามรอย เมสัน เมาท์ ที่กลับมาเป็นกำลังหลักของทีม หลังผ่านการยืมตัวกับสโมสรอื่น

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าสนใจยืมตัว กิลมอร์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยหวังว่าจะใช้พัฒนาการของ โจ วิลล็อค ที่ประสบความสำเร็จในการยืมตัวที่ เซนต์เจมส์ พาร์ค เพื่อจูงใจให้ เชลซี ยอมปล่อยตัวมิดฟิลด์ร่างเล็กรายนี้

ที่มา www.soccersuck.com

Share: