เผย ‘สิงห์อ่วมหนัก’ ปรีซีซั่นระส่ำ ติดโควิด 6 กักตัว 8

  • 28 สิงหาคม 2020
  • news

“สิงห์บลูส์” เชลซี งานเข้าอย่างจังสำหรับแผนเตรียมทีมปรีซีซั่น เมื่อผู้เล่นชุดใหญ่ 8 ราย จะต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัว หลัง 6 รายถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และอีก 2 อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องเฝ้าระวัง จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล

เชลซี ออกมายืนยันนว่า มีสมาชิกในทีมมีผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวก จะต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัว

รายงานเชื่อว่า เมสัน เมาท์, แทมมี่ อับราฮัม, คริสเตียน พูลิซิช และฟิกาโย่ โทโมริ ทั้งหมดคือแข้งที่ต้องแยกตัวออกจากทีม หลังปรากฏภาพไปพักร้อนวันหยุดอยู่ด้วยกันที่ ไมโคนอส ประเทศกรีซ ก่อนจะกลับมารายงานตัวซ้อมปรีซีซั่นเมื่อสุดสัปดาห์

นอกจากนี้ยังรวมไปถึง จอร์จินโญ่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, เอเมอร์ซอน และมิชี่ บาตชูอายี่ ที่ก็มีรายงานข่าวระบุว่า ไม่ได้อยู่ที่สนามซ้อม ค็อบแฮม ของเชลซี

ตอนนี้ทางเชลซี ไม่ได้ออกมายืนยันว่า มีใครบ้างที่ติดเชื้อโควิด-19 แต่ทาง The Telegraph รายงานว่า มี 6 รายที่ผลตรวจออกมาเป็นบวก และอีก 2 ต้องถูกกักตัวด้วยเนื่องจากไปสัมผัสกับผู้ติดเชื้อ

แทมมี่ และ เมาท์ มีชื่อติดทีมชาติชุดล่าสุดที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต เมื่อ เพิ่งประกาศออกมา แต่การกักตัวในครั้งนี้ ไม่น่าจะส่งผลกระทบ เนื่องจากยังพอมีเวลา เมื่อการแข่งขันเนชั่นส์ลีก นัดพบ ไอซ์แลนด์ จะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า และเซาธ์เกต ก็ทราบสถานการณ์เรื่องนี้ดีก่อนหน้าจะเลือกทีม

บาร์คลีย์ ซึ่งไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ไปฮอลิเดย์ อยู่ที่ไมโคนอส พร้อมกับแทมมี่ และโทโมริ ขณะที่ จอร์จินโญ่ ไปพักอยู่ที่กาปรี้ ในอิตาลี และบาตชูอายี่ ไปอยู่ที่คานน์ ในฝรั่งเศส

ส่วนเชลซี จะอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรกพบไบรท์ตันในวันเสาร์นี้ ก่อนจะเจอกันอีกครั้งในนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก วันที่ 14 กันยายน

ที่มา www.soccersuck.com

Share: