“เนฟ” เชื่อ “สิงห์” หมดงบทุ่มหลังล้มเหลวหั่นค่าเหนื่อยนักเตะ

  • 28 เมษายน 2020
  • news

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าเชลซีจะลงทุนในตลาดนักเตะน้อยลงหลังจากที่ไม่สามารถตกลงหั่นค่าจ้างผู้เล่นในทีมได้

สโมสร “สิงห์บลูส์” ทำการเจรจากับตัวแทนผู้เล่นซึ่งนำโดยกัปตันทีมอย่าง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และมีรายงานว่าพวกเขาเตรียมลดค่าจ้างราว 10 เปอร์เซนต์

อย่างไรก็ตามทางสโมสรออกมายืนยันแล้วว่าจะยังไม่มีการประกาศลดค่าจ้างดังกล่าว และสนับสนุนให้ผู้เล่นช่วยเหลือการกุศลด้วยตนเอง

ก่อนหน้านี้ เนวิลล์ ออกมาเฮ่งเชลซีว่าพยายามหั่นค่าจ้างผู้เล่นในทีม แต่ดันพยายามทุ่มเงิน 75 ล้านปอนเด์ซื้อผู้เล่นอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากบาร์เซโลน่า

ล่าสุดหลังจากที่ทราบว่าเชลซีจะไม่หั่นค่าเหนื่อยนักเตะแล้ว อดีตแบ็คขวาแมน ยูไนเต็ด ก็ออกมาให้ความเห็นใหม่ว่า “เราได้เห็นข่าวในช่วงหลายวันที่ผ่านมา เชลซีไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจาลดค่าจ้างและการชะลอจ่ายกับผู้เล่นได้”

“เรื่องนี้จะได้ผลลัพธ์ทางเดียวเท่านั้น เมื่อถึงวันที่ 30 มิถุนายน เชลซีจะลงทุนในตลาดซื้อขายน้อยลง พวกเขาจะลงทุนกับการซื้อผู้เล่นน้อยลง”

“ถ้าหากผู้เล่นยอมหั่นค่าเหนื่อยหรือการชะลอจ่าย ก็คงจะมีการลงทุนมากขึ้นในช่วงซัมเมอร์”

“เรื่องนี้หมายความว่าผู้เล่นดาวรุ่งในอคาเดมี่ที่เตรียมขึ้นชุดใหญ่จะมีโอกาสมากยิ่งขึ้น นั่นเป็นเรื่องที่ดีในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ที่เกิดขึ้นอยู่ในเวลานี้”

เชลซี โดนฟีฟ่าแบนซื้อขายในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้กุนซือแฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องดันผู้เล่นดาวรุ่งในทีมลงเล่นในฤดูกาลนี้ จนมีคนแจ้งเกิดอย่าง แทมมี่ อับราฮัม, เมสัน เมาท์ และ บิลลี่ กิลมอร์

ที่มา www.soccersuck.com

Share: