ฮาเซนมั่น ‘แวร์เนอร์’ ยิงกระฉูดในพรีเมียร์

  • 16 ตุลาคม 2020
  • news

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ผู้จัดการทีมเซาธ์แฮมป์ตัน แสดงความมั่นใจว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของเชลซี จะรีดฟอร์มถล่มประตุออกมาได้อย่างแน่นอน

หัวหอกทีมชาติเยอรมนี ย้ายจากแอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่ในลอนดอน ตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ดี เขายังยิงประตูไม่ได้เลยตลอด 4 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก

ฮาเซนฮุทเทิ่ล ซึ่งเคยทำงานร่วมกับแวร์เนอร์ที่ไลป์ซิก ยืนกรานว่าเขายังเชื่อมั่นใจฝีเท้าของอดีตลูกทีมรายนี้ว่าจะปรับตัวกับพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน

“ผมเคยทำงานกับนักเตะมากมายและเขาคือหนึ่งในคนที่เร็วที่สุด เขาเป็นคนที่ป้องกันยากมากเลยนะ”

“ตอนนี้เขากำลังเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นเรื่อยๆ และกำลังเรียนรู้มากมาย เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของเชลซี เมื่อเขายิงได้เขาจะมีความสุข ดังนั้นผมหวังว่าเขาจะไม่แฮปปี้ หลังจบเกมนี้”

“พวกเขายังไม่ได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขากับเชลซี ในช่วงเกมแรกๆ เขาเพิ่งยิงได้ไปประตูเดียว ผมคิดว่าในเกมคาราบาว คัพ มั้ง”

“อย่างไรก็ดี มันคงเป็นความผิดพลาดหากบอกว่าเชลซีมีแค่ติโม พวกเขามีนักเตะเก่งๆมากมายภายในทีม”

“ผมหวังว่าจะได้คุยกัยเขา แต่ไม่ได้ร่วมฉลองประตูของเขา ผมรู้จักนักเตะคนนี้เป็นอย่างดี ผมมีช่วงเวลาที่วิเศษกับเขาอยู่ 2 ปี”

“เราเอาเขามาจากสตุ๊ตการ์ทด้วยเงินก้อนเล็กๆ เรารู้ว่าเกมการเล่นของไลป์ซิก เข้ากับเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่มันก็แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการตลอดปีก่อน”

“สำหรับผมแล้วเขายอดเยี่ยมมากในปีแรก และยิงประตูได้อย่างมากมายเลยนะ”

ที่มา www.soccersuck.com

Share: