หรือจะเซอไพรส์? ดิ มาร์ซิโอ้เผยสิงห์เข้าคุย”ย็อคก้า”แล้ว

  • 3 มิถุนายน 2018
  • news
จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ นักข่าวดังประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า “สิงห์ไฮโซ” เชลซี ได้ติดต่อพูดคุยกับสลาวิซ่า โยคาโนวิช ผู้จัดการทีมฟูแล่มไปแล้ว
ฤดูกาลที่ผ่านมา เชลซี จบในอันดับห้าของตาราง พลาดคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรป ซึ่งแม้อันโตนิโอ คอนเต้พาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ แต่ข่าวลือว่าโรมัน อับราโมวิชยังไม่พอใจ และเตรียมปลดออกจากตำแหน่ง
ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเมาริซิโอ้ ซาร์รี่ นายใหญ่ของนาโปลีเป็นเต็งจ๋าที่จะเข้ามากุมบังเหียนต่อจากเพื่อนร่วมชาติ อย่างไรก็ตามทางออเรลิโอ้ เด ลอเรนติสส์ ประธานสโมสรดังของอิตาลีต้องการค่าฉีกสัญญา 8 ล้านยูโรซึ่งเชลซีก็ไม่ต้องการจ่าย
เมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว Sky Sports สำนักข่าวเชื่อถือได้ของประเทศอังกฤษเผยว่าโยคาโนวิชเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่เชลซีพร้อมพิจารณา
ล่าสุด ดิ มาร์ซิโอ้ รายงานว่าเชลซีได้จัดมีตติ้งกับโค้ชชาวเซอร์เบียนถึงความเป็นไปได้ที่จะให้เขาเข้ามาทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ฤดูกาลหน้า
ทั้งนี้ “ย็อคก้า” เพิ่งพาฟูแล่มเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ ลีก ด้วยการปราบแอสตัน วิลล่าในรอบเพลย์-ออฟ 1-0 โดยเป็นครั้งที่สองที่เขาพาสโมสรฟุตบอลขึ้นสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษได้ (ก่อนหน้านี้เป็นวัตฟอร์ด แต่เจ้าตัวไม่ได้วาดลวดลายเพราะไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่ จนต้องย้ายไปทำงานกับมัคคาบี้ เทล อาวีฟ)
ที่มา www.soccersuck.com
Share: