สื่อลือหนัก ซาร์รี เตรียมย้ายคุม ม้าลาย หลังจบ ยูโรป้า

  • 27 พฤษภาคม 2019
  • news

มีรายงานว่า ​เมาริซิโอ ซาร์รี กำลังจะเข้ารับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของ ยูเวนตุส ในเร็ววันนี้ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ แม็กซ์ อัลเลกรี ลาออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ ยูเว ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกุนซือชั้นยอดหลายคนทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอลา และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน

อย่างไรก็ตาม SNAI รายงานว่าทีม ม้าลาย ได้เสนอสัญญาการคุมทีมให้กับ ซาร์รี แล้วและเขาจะลงนามโดยทันทีที่อำลา ​เชลซี แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าหลังจากจบนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา ยูโรป้าลีก ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้

กุนซือชาวอิตาเลียนเริ่มต้นซีซันกับทีม สิงห์บลู ได้อย่างน่าประทับใจ ก่อนจะไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา แต่ก็ยังสามารถพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ พร้อมความอันดับ 3 ใน พรีเมียร์ลีก ได้สิทธิไปเตะ ​ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า และยังเหลือนัดชิงชนะเลิศ ยูโรป้าลีก ที่จะลงเล่นกับ อาร์เซนอล ในสุดสัปดาห์หน้า

แม้จะไม่เป็นที่ประทับใจแฟนบอลและบรรดาผู้บริหารที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เท่าใดนัก แต่ฝีไม้ลายมือของเขายังได้รับการยกย่องและนับถือใน อิตาลี โดยเจ้าตัวยังมีข่าวกับหลายทีมใน กัลโช เซเรีย อา อีกด้วย

ทางด้าน เชลซี นั้นหลังจากที่มีข่าวปลดกุนซือวัย 60 ปี พวกเขาก็ตกเป็นข่าวกับ แฟรง แลมพาร์ด นักเตะเก่าที่ตอนนี้กำลังพา ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ เข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟเพื่อหาทีมเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ในการเข้ามารับงานช่วงซัมเมอร์นี้

ที่มา www.90min.com

Share: