สิงห์ พร้อมทุ่ม 100 ล้านล่าตัว คูตินโญ

  • 21 มกราคม 2019
  • news

Daily Express สื่อในอังกฤษรายงานว่า เชลซี มีการติดต่อกับทาง บาร์เซโลนา เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ มาร่วมทีมโดยพร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวสตาร์รายนี้

ตัวรุกชาว บราซิเลียน ย้ายมาจาก ​ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวราว ๆ 142 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว และสามารถคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง ลาลีก้า และ โคปาเดลเรย์ ได้ในปีแรก

เมื่อก้าวเข้าสู่ซีซันใหม่ คูตี้ กลับไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามมากเท่าที่ควร โดยต้องตกเป็นตัวสำรองในแดนหน้าซึ่งมี อุสมาน เดมเบเล ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งยังไม่มีที่ว่างในแดนกลางที่ถูกจับจองโดย อาร์ตู และ อาร์ตูโร วิดาล ในขณะนี้

สื่อเมืองผู้ดีคาดการณ์ว่าจากปัญหาดังกล่าวทำให้ทางนักเตะวัย 26 ปีกำลังหาทางที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู เพื่อหาโอกาสลงเล่นให้มากขึ้นโดยเพิ่งมีข่าวกับทาง​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานล่าสุดระบุว่า​ เชลซี ได้เข้ามาเป็นตัวละครใหม่โดยได้สอบถามไปยัง ​บาร์ซา ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ คูตินโญ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินค่าตัวถึง 100 ล้านปอนด์ โดยสื่อรายดังกล่าวยังวิเคราะห์ว่ามีความเป็นไปได้ที่ทางทีมเจ้าบุญทุ่มจะยอมขายนักเตะออกจากทีมเพื่อนำเงินที่ได้มาเป็นทุนในการดึงตัว เนย์มาร์ อดีตกองหน้าที่ย้ายไปเล่นให้กับ เปแอชเช กลับคืนสู่แคว้นคาตาลุนญาอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม คูตินโญ เองได้ออกมากล่าวถึงข่าวนี้ว่าเขากำลังพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ที่ บาร์เซโลนา และกำลังมีความสุขดีกับชีวิตใน สเปน

ที่มา www.soccersuck.com

Share: