สกายตี ‘สิงห์’ เดินเกมต่อเนื่องขอยืม ‘เจดสัน’ พ่วงซื้อขาด 55 ลป.

  • 9 มกราคม 2020
  • news

มีรายงานจาก Sky Sports เผยว่าทางเชลซี ยังคงเดินหน้าหาหนทางเสริมทัพในตลาดซื้อขายอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ยื่นข้อเสนอคว้าตัว เจดสัน แฟร์นันเดส จากทาง เบนฟิก้า ในรูปแบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดที่ 55 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยเฉพาะสองทีมหลังที่มีรายงานว่าได้เริ่มมีการเจรจากับทางต้นสังกัดของนักเตะแล้ว

จากรายงานเผยว่าข้อเสนอล่าสุดของทาง “ขุนค้อน” คือการยืมตัว 18 เดือนพ่วงซื้อขาดที่จำนวน 33 ล้านปอนด์ หากนักเตะลงเล่นตามเงื่อนไขที่กำหนด

โดยล่าสุดเป็นทาง “สิงห์บูลส์” ยื่นข้อเสนอในลักษณะที่ใกล้เคียงกันคือการยืมตัว 18 เดือนพร้อมบังคับซื้อขาดด้วยเงินจำนวนมากกว่าที่ 55 ล้านปอนด์ แต่มีเงื่อนไขว่านักเตะต้องลงเล่นอย่างน้อย 50 % ของเกมทั้งหมดในช่วงที่อยู่ในสัญญายืมตัว ซึ่งเชื่อว่าเป็นเปอร์เซ็นต์ที่มากกว่าที่ทางเวสต์แฮม เสนอ

รายงานยังเผยอีกว่านักเตะเองประสงค์ที่จะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะในลอนดอน ด้วยเหตุผลทางครอบครัว และในส่วนการตัดสินใจขั้นสุดท้ายนั้นจะขึ้นอยู่กับทางสโมสรเบนฟิก้า กับตัวนักเตะเอง

ที่มา www.soccersuck.com

Share: