ทูเคิลเฟิร์ม “เกป้า” ยังเป็นมือสอง – ห่วงอาการ “แทมมี๋” หลังโดนเข้าหนัก

ทูเคิลเฟิร์ม “เกป้า” ยังเป็นมือสอง – ห่วงอาการ “แทมมี๋” หลังโดนเข้าหนัก
  • 16 กุมภาพันธ์ 2021
  • news

โธมัส ทูเคิล กุนซือเชลซี ยืนยันว่า เอดูอาร์ เมนดี้ ยังเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม แม้ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า จะลงเฝ้าเสาให้ทีมสองนัดติด

พรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา “สิงห์บลูส์” เปิดบ้านเชือดนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 โดยได้จาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ ติโม แวร์เนอร์

อีกหนึ่งไฮไลต์ในเกมนี้คือการที่ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ได้โอกาสกลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม

แถมยังเป็นการลงตัวจริง 2 นัดติด หลังจากเพิ่งเฝ้าเสาในเกมเอฟเอคัพ รอบ 5 ที่ทีมบุกไปเอาชนะบาร์นสลีย์ 1-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เมื่อถามถึงตำแหน่งมือหนึ่งของทีม ทูเคิลบอกว่า “เอดู(เมนดี้)เป็นมือหนึ่งของเรา เรื่องนี้ชัดเจนอยู่แล้ว มันชัดเจนตั้งแต่ก่อนเกมนี้ และมันก็จะเป็นอย่างนี้ต่อไป”

“ผมแฮปปี้ที่เกป้ารักษาคลีนชีตได้เป็นนัดที่สอง มันเป็นช่วงเวลาที่จะให้เขาได้เรียกจังหวะและสร้างความมั่นใจกลับมา”

“แน่นอนว่าเราหวังที่จะได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุด(ของเกป้า) แต่จากนี้ไปเอดูจะกลับมาลงสนามเนื่องจากเขาฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจกลับมาแล้ว ตอนนี้เขาเป็นมือหนึ่งของเรา”

เกมเมื่อคืนที่ผ่านมาเชลซีเสียกองหน้าอย่าง แทมมี อับราฮัม ที่ลงเล่นไปแค่ 15 นาที ก็ได้รับบาดเจ็บจาการโดน จามาล ลาสเซลล์ เสียบสกัด

ทูเคิล พูดถึงอาการของลูกทีมว่า “ยังไม่มีอัพเดตนะ ใช่มันน่ากังวลเพราะเราต้องเปลี่ยนเขาออกเร็วมากหลังจากโดนเข้าหนัก เราเป็นกังวลแต่ไม่มีข่าวเพิ่มเติม” เขากล่าว

ที่มา www.soccersuck.com

Share: