ซาร์รี รับ ยังไม่พร้อมลุ้นแชมป์กับ หงส์, เรือ ในตอนนี้

  • 15 กันยายน 2018
  • news
เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ออกมาสารภาพว่า เชลซี ในตอนนี้ยังไม่สามารถที่จะลุ้นแชมป์กับใครได้ และยังต้องปรับปรุงอีกหลายจุด แม้ว่าพวกเขาจะคว้าชัย 4 นัดรวดและรั้งรองจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ก็ตาม
ซาร์รี เพิ่งย้ายเข้ามาคุมทีมในหน้าร้อนที่ผ่านมา ก่อนจะพา ​เชลซี คว้าชัยชนะ 4 นัดติดต่อกัน ซึ่งรวมถึงการเปิดบ้านชนะคู่แข่งตัวเอ้อย่าง ​อาร์เซนอล 3-2 ด้วย
อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาลีมองว่าลูกทีมขงเขายังห่างไกลจากคู่ปรับอย่าง ​ลิเวอร์พูล และ ​แมนฯ ซิตี้ มากนัก และไม่น่าลุ้นแชมป์กับสงทีมนี้ได้จนจบฤดูกาล
“ในตอนนี้ผมเห็นว่าจะมีแค่ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ เท่านั้นนะ (ที่สามารถลุ้นแชมป์ได้) แค่ตอนนี้น่ะนะ”
“เรายังต้องพัฒนาไปอีกขั้นถึงจะสู้พวกเขาได้ ผมว่างั้นนะ แต่หวังว่ามันจะยังไม่สายเกินไป ! (ที่จะพัฒนาให้ทัน ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้)”
“ผมว่ามันยากมากนะที่จะทำแต้มหล่มแค่ 30 แต้มต่อ 1 ฤดูกาล (หรือเก็บได้ 84 แต้ม ต่อ 1 ฤดูกาล – ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ทำแต้มหล่นแค่ 14 แต้มเท่านั้นในฤดูกาลที่แล้ว เก็บได้ 100 แต้ม)”
“เรายังมีอะไรหลายอย่างให้ปรับปรุง ส่วนตัวผมมองว่าทีมเรามีแนวรับที่อ่อนเกินไป ซึ่งตอนที่ซ้อม ผมมองว่าเรายังต้องปรับปรุงในจุดนี้”
เชลซี มีโอกาสสูงที่สุดที่จะคว้าชัย 5 นัดติดต่อกันด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในขณะที่คู่แข่งลุ้นชนะ 5 นัดรวดทีมอื่นอย่าง วัตฟอร์ด จะต้องเจอกับ ​แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล จะเจอกับ​ สเปอร์ส
ที่มา www.90min.com
Share: