กูรูเตือน ซาร์รี เตรียมเจอความวุ่นวายภายในแคมป์สิงห์

  • 16 กรกฎาคม 2018
  • news
เอียน แม็คแกร์รี กูรูลูกหนังชื่อดังชาวอังกฤษ ออกมาส่งสัญญาณเตือน เมาริซิโอ ซาร์รี ผู้จัดการทีม ​เชลซี คนใหม่ว่าเตรียมตัวรับมือกับพายุแห่งความวุ่นวายภายในแคมป์สิงห์บลูได้เลย เพราะตอนนี้พวกเขามีปัญหาภายในสะสมอยู่มากมายจนต้องเอามือก่ายหน้าผาก
“เอเด็น อาซาร์ มีข่าวว่าจะย้ายออกจาก เชลซี มานานแล้ว และน่าเกิดขึ้นจริงในซัมเมอร์นี้มากสุด แต่นี่ไม่ใช่งานเดียวที่ ซาร์รี ต้องสะสาง เพราะยังมีความวุ่นวายอื่น ๆ เกิดขึ้นภายในอีกเพียบ” แม็คแกร์รี กล่าว
“สมมติว่าถ้า อาซาร์ ปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่ คุณคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น ? แน่นอนว่าทีมต้องยอมปล่อยเขาออกไปทันทีในซัมเมอร์นี้ พร้อม ๆ กับ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ เพื่อนรักนั่นแหละ”
“กรณีของ วิลเลียน เองก็เช่นกัน เชลซี ต้องการมอบสัญญาใหม่ให้แก่เขา แต่การโดนปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาทำให้เขากำลังคิดถึงเรื่องย้ายทีมอย่างจริงจังอยู่ ณ เวลานี้”
“ใครก็รู้ว่า มูรินโญ อยากได้ศิษย์เก่าไปอยู่ด้วยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ บาร์เซโลนา เป็นสโมสรในฝันของนักเตะแซมบ้าทุกคน แถมเอเยนต์ตัวแสบอย่าง เคีย รับเชียน เองก็ผลักดันเต็มที่อย่างไม่มีปิดบังด้วย”
“ถึงแม้ เมาริซิโอ ซาร์รี จะเข้ามารับงานแทน คอนเต้ แล้วก็ตาม แต่ทุกอย่างดูเหมือนจะอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากทั้งสิ้น มาดูกันว่าเขาจะรับมือได้ดีขนาดไหน”
ที่มา www.90min.com
Share: