อาซาร์แมน ๆ ยังอยากย้ายสวมชุดขาว-ให้คำมั่นไม่ไปแบบคูร์กตัวส์

  • 8 ตุลาคม 2018
  • news
เอเด็น อาซาร์ ปีกหมายเลข 1 ของพรีเมียร์ ลีก ยอมรับว่าการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรเรอัล มาดริดเป็นความใฝ่ฝันในวัยเด็กของเขา แต่ก็ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเชลซี ต้นสังกัดปัจจุบันของเขาด้วย
ปีกทีมชาติเบลเยี่ยมเพิ่งยิงหนึ่งประตูในเกมที่ “สิงห์ไฮโซ” คว้าชัยชนะเหนือเซาแธมป์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นลูกที่เจ็ดของเขาในพรีเมียร์ ลีกซีซั่นนี้
“เรอัล มาดริดคือสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมไม่อยากโกหก มันเป็นความฝันของผมตั้งแต่ตอนเด็ก
“เราคงต้องรอดูกันนะ ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้ทุกวัน ผมไม่มีเวลา แต่เราจะคุยเรื่องอนาคตของผมกันเร็ว ๆ นี้
“ในหัวของผม บางครั้งเวลาตื่นมาตอนเช้าผมคิดว่าผมอยากย้าย บางครั้งผมคิดว่าผมอยากอยู่ต่อ มันเป็นการตัดสินใจที่ยากนะ นี่คืออนาคตของผม ปัจจุบันผมอายุ 27 ปีและกำลังจะ 28 ในเดือนมกราคม
“คือเวลาที่คุณมีความใฝ่ฝันคุณก็อยากทำให้มันเกิดขึ้นจริงน่ะ อย่างที่ผมเคยพูดไปหลายครั้ง ถ้าผมย้ายผมจะมีความสุข ถ้าผมอยู่ต่อผมก็จะมีความสุข”
ธิโบร์ คูร์กตัวส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนร่วมชาติของอาซาร์ได้ย้ายไปเล่นในสเปนสมใจเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นายด่านร่างโย่งออกลูกงอแงด้วยการไม่ไปรายงานตัว ทำให้แฟนบอลสิงห์บลูส์ขุ่นเคืองใจไม่น้อย
“ผมไม่ต้องการดราม่าแบบนั้น ผมต้องการสิ่งที่ดีสำหรับตัวผม แต่ผมก็ต้องการสิ่งที่ดีสำหรับสโมสรด้วย เพราะว่าสโมสรแห่งนี้ได้มอบทุกอย่างให้กับผม
“ผมไม่อยากพูดว่า ‘แน่นอน ฉันจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่’ แต่ผมดันไม่ทำแบบนั้น
“ผมคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ตั้งแต่ตอนนี้เลย หากพวกเขามาหาผมก็จะคุยด้วย ผมไม่ต้องการพูดว่าผมไม่ได้คุยกับสโมสรหรือไม่ได้คุยกับเจ้าของ ผมคุยกับพวกเขาเยอะมาก
“ผมมีความสุขและก็ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง มันไม่ใช่เรื่องของถ้วยรางวัล แน่นอนเวลาคุณลงสนามคุณต้องการคว้าชัยชนะอยู่แล้ว แต่ผมอยากมีความสุขกับสิ่งต่าง ๆ ในสนามเหมือนที่เป็นอยู่ ณ เวลานี้”
ที่มา www.soccersuck.com
Share: