ซาร์รี รับจำใจส่ง อาซาร์ ลงแก้เกมใน ยูโรป้าลีก

  • 13 เมษายน 2019
  • news

​เมาริซิโอ ซาร์รี ออกมายอมรับว่าเขาไม่ต้องการส่ง เอเด็นอาซาร์ ลงเล่นในฟุตบอล ยูโรป้าลีก รอบ ควอเตอร์ไฟนอลที่ เชลซี สามารถเอาชนะ สลาเวีย ปราก ไปได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้วก็จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวลงมาเพื่อช่วยยกระดับเกม หลังจากที่ทีมโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในช่วงครึ่งแรก

มาร์กอส อลอนโซ ทำประตูชัยในนาทีที่ 86 ช่วยให้ ​สิงห์บลู กุมความได้เปรียบจากการทำประตูนอกบ้าน ในขณะที่เฮดโค้ช สิงห์บลู ออกมายอมรับว่าเขาใส่ชื่อของเพลย์เมคเกอร์วัย 28 ปีไว้ข้างสนาม เพื่อที่จะเก็บไว้ใช้งานในเกม พรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่จะออกไปเยือน​ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ โดยมีโควต้า ​แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเดิมพัน

ซาร์รี ตอบคำถามของผู้สื่อข่าวหลังจากที่ถูกถามว่า เขามีแผนที่จะส่ง อาซาร์ ลงสนามในช่วงครึ่งหลังใช่หรือไม่ โดยกล่าวว่า “ไม่ใช่แบบนั้น ในตอนเริ่มเกมผมต้องการให้เขาอยู่บนม้านั่งสำรองเพราะผมคิดเช่นนั้น แต่กลายเป็นว่าเกมนี้มันเป็นเกมที่ยากมาก ๆ”

“บางทีผมก็จำเป็นต้องใช้งานเขา แน่นอนถ้าในท้ายที่สุดแล้วในครึ่งแรกเราสามารถออกนำ 1-0 ผมก็อาจจะไม่ต้องให้เขาลงสนามก็ได้” อดีตโค้ช นาโปลี กล่าว

ที่มา www.90min.com

Share: