‘ชีค’ ลั่นขออุทิศตัวให้ ‘สิงห์’ ไม่เคยคิดย้ายไปไหน

  • 19 กรกฎาคม 2020
  • news

รูเบน ลอฟตัส-ชีค เปิดเผยว่าไม่เคยคิดจะย้ายออกจาก เชลซี และจะอุทิศตัวให้กับสโมสร หลังฟื้นตัวจากอาการเจ็บอันยาวนานกลับมาลงสนามได้แล้ว

กองกลางทีมชาติอังกฤษต้องพบกับฤดูกาลอันยากลำบากอีกครั้ง หลังมีอาการเจ็บเอ็นร็อยหวายจนทำให้เขาพลาดการลงเล่น 29 เกมแรกของพรีเมียร์ลีก

ช่วงที่ฟุตบอลเลื่อนแข่งเพราะติดล็อกดาวน์นั้นช่วยให้ ลอฟตัส-ชีค มีเวลาฟื้นตัวกลับมาเล่นก่อนปิดซีซั่นและผ่าลงเป็นตัวจริงมา 2 จาก 7 เกมนับตั้งแต่พรีเมียร์ลีกคัมแบ็ค

แข้งวัย 24 ปีต่อสัญญาใหม่กับ “สิงห์บลูส์” ตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปี 2019 และตั้งใจจะตอบแทน เชลซี ด้วยการเรียกฟอร์มแบบเมื่อซีซั่นก่อนกลับมาหลังยิงไป 6 ประตูจาก 24 เกมลีก

“ผมไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นดาวรุ่งอีกต่อไปแล้ว แฟรงค์ เข้ามาคุมทีมแต่ผมคิดถึงเรื่องการเซ็นสัญญากับ เชลซี ตั้งแต่ก่อนเขาเข้ามาคุมทีมแล้ว” ลอฟตัส-ชีค บอกกับ ดิ อินเดเพนเดนท์

“การที่ แฟรงค์ เข้ามาคุมทีมไม่ได้เปลี่ยนความคิดในการอยู่ต่อไปมากกว่านั้นเลย ผมแฮปปี้กับ เชลซี และแผนของผมคือการอยู่กับทีมต่อไป”

“ตอนเซ็นสัญญาใหม่น่ะผมบาดเจ็บอยู่ ผมเพิ่งผ่านฤดูกาลที่ดีๆกับ เชลซี ซึ่งตอนนั้น เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังคุมทีมอยู่”

“เป็นฤดูกาลที่ผมยิงได้เยอะสุด ผมได้ลงสนามมากขึ้นและผมรู้สึกเหมือนเป็นนักเตะของ เชลซี ที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะในฤดูกาลนั้น”

“มันเลยเป็นเรื่องเสียหายที่เจอกับอาการเจ็บและบอกตามตรงผมไม่คิดว่าจะเจ็บนานขนาดนั้น ผมไม่คิดว่าผมต้องใช้เวลาถึงปีนึงกว่าจะกลับมาได้”

“นั่นคือความคิดในหัวผมตอนเซ็นสัญญาใหม่ แต่ก็แน่นอนว่าไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด ผมอุทิศตัวให้กับ เชลซี”

ที่มา www.soccersuck.com

Share: